Sau Hazard, đến lượt HLV Sarri rời Chelsea khi vừa vô địch

Ngay sau chiến thắng “hủy diệt” 4-1 của Chelsea trước Arsenal để vô địch Europa League, Eden Hazard đã tuyên bố chia tay Chelsea. Bến đỗ mới của ngôi sao số 1 Chelsea và tuyển Bỉ là Real Madrid. Lí do Hazard đưa ra khi rời Chelsea là anh muốn đi tìm thử thách mới.

Hazard nói lời tạm biệt Chelsea ngay trên sân.

Ngoài Hazard, HLV Sarri cũng rục rịch rời The Blues để về quê hương dẫn dắt Juventus. Juventus được cho là rất muốn có Sarri sau khi HLV Max Allegri chính thức ra đi. Sarri tỏ ra rất hào hứng khi có cơ hội trở về nước làm việc cho đội bóng thành Torino.

Nhà vô địch tuyệt đối của nước Ý, Juventus tự tin có được Sarri đến nỗi họ đã thông báo thông tin này cho các cầu thủ. Chelsea yêu cầu nhận khoản bồi thường hợp đồng 5 triệu bảng Anh mới “nhả” Sarri cho “bà đầm già”. Đây được cho là số tiền "không thành vấn đề" với Juve.

Ở mùa giải năm nay, chiến lược gia 60 tuổi người Ý có khởi đầu khá khó khăn cùng Chelsea nhưng ông lại hái quả ngọt ở giai đoạn cuối mùa giải. Sarri đã giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ ba Premier League kèm suất dự Champions League.

Và rạng sáng nay (30-5), Sarri đã cùng Chelsea đăng quang Europa League bằng chiến thắng 4-1 trước Arsenal. Với lực lượng không dày, đây có thể xem là mùa giải thành công với Chelsea dưới sự dẫn dắt của Sarri.

HLV Sarri phấn khích với chiếc cúp vô địch Europa League.

Sau trận đấu, cầu thủ ghi bàn thứ hai cho Chelsea trong trận chung kết Europa League, Pedro nói, “Thật không thể tin được. Tôi lại có một danh hiệu ở cúp châu Âu. Điều quan trọng nhất là chúng tôi tạo nên một khối đoàn kết vào hôm nay. Tôi rất vui với danh hiệu này. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng đăng quang vì chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất giải đấu”.

Trong khi đó, trung vệ người Brazil, David Luiz chia sẻ, “Khép lại một mùa giải bằng chiếc cúp thì thật tuyệt với. Chúng tôi đã có một mùa giải thăng trầm nhưng chúng tôi đã học hỏi và cải thiện được nhiều thứ.

Chúng tôi đã hoàn thành mùa giải và giành được một danh hiệu. Đó là chức vô địch thứ ba của tôi ở châu Âu cùng Chelsea. Sarri là một người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời và ông ấy xứng đáng với điều này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm