Sao MU trở lại tuyển Anh sau hơn 2 năm

Luke Shaw sắp được HLV Gareth Southgate gọi lại đội tuyển Anh chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, Luke Shaw đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United. Tính đến thời điểm hiện tại, Shaw đã có 27 lần ra sân chơi cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer mùa này.

Phong độ cao ở MU sẽ giúp Shaw trở lại tuyển Anh. ẢNH: GETTY

Hậu vệ trái Luke Shaw đã không thi đấu cho tuyển Anh trong 2 năm rưỡi qua sau chấn thương gãy chân kinh hoàng khiến anh sa sút phong độ. Cầu thủ 25 tuổi của MU này đã “trở lại trong suy nghĩ của HLV Southgate” cho các trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới của tuyển Anh gặp San Marino, Albania và Ba Lan vào tháng 3.

Tuyển Anh cũng gấp rút chuẩn bị cho VCK Euro 2020 vào mùa hè này. HLV Southgate có cơn đau đầu dễ chịu khi tuyển Anh sở hữu nhiều nhân tài ở vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, Southgate dường như chỉ tin tưởng duy nhất cầu thủ Ben Chiwell của Chelsea. Kieran Tripper, Bukayo Saka và Ainsley Maitland-Niles đều được Southgate bố trí đá tạm vị trí hậu vệ trái tuyển Anh.

Đặc biệt, cầu thủ trẻ của Arsenal, Saka đã gây ấn tượng với Southgate với màn trình diễn tuyệt vời của mình, thách thức vị trí chính thức hậu vệ cánh trái ở tuyển Anh của Ben Chiwell. Sự trở lại của Shaw sẽ cung cấp cho Southgate một lựa chọn khác.

Saka gây ấn tượng với Southgate ở vị trí hậu vệ trái. ẢNH: NMC POOL

Cũng giống như trường hợp của Shaw, trung vệ John Stones đã lấy lại phong độ và thi đấu cực hay trong màu áo Manchester City thời gian qua. Stones đã vắng mặt ở tuyển Anh kể từ tháng 11-2019. Cầu thủ 26 tuổi của Man City chắc chắn sẽ được Southgate gọi lại tuyển Anh vào tháng tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm