Sao MU tranh cãi nảy lửa với Solskjaer

Vào cuối tuần trước, Manchester United đã có chiến thắng ngược cực kỳ vất vả trước Brighton với tỉ số 2-1 ở vòng 30 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Ở trận đấu này, “quỷ đỏ” có hiệp thi đấu đầu tiên đáng quên và đầy vật vờ. Điều này khiến họ bị Brighton chọc thủng lưới trước nhờ pha lập công của chính cựu tiền đạo MU, Danny Welbeck.

MU chỉ trở lại là chính mình trong hiệp hai và ghi liền hai bàn thắng do công của Marcus Rashford và Mason Greenwood để hoàn tất chiến thắng ngược dòng 2-1.

Bruno Fernandes luôn muốn được thi đấu cả trận đấu và không muốn bỏ lỡ bất cứ giây phút nào trên sân. ẢNH: GETTY

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của MU tại Premier League. Nó giúp đội chủ sân Old Trafford củng cố vững chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, gia tăng khoảng cách lên đội xếp thứ ba Leicester City lên thành 4 điểm.

Theo Manchester Evening News (Anh), khi trận đấu chuẩn bị bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, ngôi sao số 1 của MU là Bruno Fernandes đã có màn tranh cãi nảy lửa với HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Theo đó, Solskjaer đã hét lên điều gì đó với Luke Shaw. Không hiểu lí do gì mà Bruno Fernandes bỗng dưng bật lại ông thầy của mình. Ngôi sao người Bồ Đào Nha xổ ra hàng loạt câu nói bày tỏ suy nghĩ cá nhân hướng về Ole.

Greenwood ghi bàn thắng giúp MU ngược dòng thành công. ẢNH: DAILY STAR

Bruno Fernandes chuyển đến MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1-2020 và lập tức tạo ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi của MU. Bruno còn có tiếng nói rất trọng lượng trong phòng thay đồ United. Anh thường đòi hỏi rất cao đồng đội và cả… HLV Solskjaer.

Đây không phải là lần đầu tiên giữa Bruno Fernandes và Solskjaer xảy ra mâu thuẫn ngay trên sân. Vào tháng 1 vừa qua, Bruno Fernandes đã phản ứng HLV Solskjaer dữ dội khi bị ông thầy người Na Uy thay ra nghỉ trong trận đấu với Aston Villa và với cả Liverpool. Ở sân Anfield, Bruno được nhìn thấy đã lắc tay biểu hiện sự không đồng ý trong quá trình rời sân ra nghỉ.

Sau trận đấu với Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận MU đã “đi chệch hướng” trong hiệp 1 nhưng đã trở lại kịp thời trong hiệp 2.

Solskjaer không hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong hiệp 1. ẢNH: GETTY

Solskjaer nói, “Tôi nghĩ rằng Manchester United đã có khởi đầu tốt nhưng khi họ ghi bàn thì sau đó chúng tôi không thể tìm lại “nhịp độ” của mình. Chúng tôi cần phải chờ giờ nghỉ giữa hai hiệp mới bình tĩnh lại và bước tiếp. Trong hiệp hai, Manchester United đã chơi tốt hơn.

Đôi khi, sau khi các cầu thủ trở lại CLB từ các trận thi đấu quốc tế, họ cần có thời gian thích ứng. Thi đấu với Brighton luôn rất khó khăn. Manchester United đã có kết quả tốt và chúng tôi đã giành chiến thắng một cách nhọc nhằn. Chúng tôi đã tìm ra cách trong hiệp hai”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm