Sao MU ‘ở nhà một mình’ sau scandal đưa hoa hậu vào khách sạn

Tại giải Nations League vừa qua, Greenwood cùng với Foden đã dẫn hai cô gái vào khách sạn, nơi đóng quân của đội tuyển Anh tại Iceland. Greenwood và Phil Foden ngay lập tức bị đuổi khỏi đội tuyển Anh.

Không cần biết hai ngôi sao của MU và Man City làm gì với hai cô gái trong khách sạn, nhưng họ đã vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID-19 của đội tuyển Anh và bị đuổi về nước.

Greenwood lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU. ẢNH: THE SUN

Sau khi trở về nước, Greenwood đã đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU. BLĐ MU và HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu Greenwood phải tự tập luyện một mình. Sở dĩ Greenwood phải “ở nhà một mình” là để thực hiện công tác phòng dịch COVID-19 của MU.

Ngôi sao 18 tuổi của MU sẽ phải thực hiện cuộc kiểm tra COVID-19 trước khi được phép “hội quân” cùng toàn đội. HLV Solskjaer dự kiến sẽ có buổi nói chuyện để “giáo huấn” Greenwood nhưng MU sẽ không đưa ra án phạt nội bộ nào cho Greenwood.

Solskjaer đau đầu trước những scandal liên tiếp của MU. ẢNH: THE SUN

Greenwood sẽ không tham gia trận đấu giao hữu giữa MU và Aston Villa vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Greenwood dự kiến vẫn góp mặt trong đội hình MU thi đấu trận mở màn Premier League gặp Crystal Palace ở vòng 2 vào ngày 19-9.

Trận đấu thuộc vòng 1 Premier League giữa MU và Burnley bị hoãn do BTC Premier League cho phép MU được nghỉ ngơi thêm sau khi họ phải căng mình thi đấu tại Europa League và kết thúc mùa giải rất muộn.

Trước đó, sau scandal chấn động bóng đá Anh, cả Greenwood và Foden đã đưa ra lời xin lỗi với người hâm mộ.

Foden và Greenwood "rủ nhau" đưa hotgirl vào khách sạn.

Greenwood chia sẻ, “Tôi xin lỗi vì đã gây nên vụ việc đáng xấu hổ này. Tôi đã vô trách nhiệm khi không tuân thủ quy tắc phòng, chống dịch COVID-19 ở đội tuyển Anh. Khoác áo đội tuyển Anh là điều tự hào nhất trong cuộc đời tôi. Bây giờ tôi chỉ biết tự trách bản thân mình vì sai lầm này. Đây là bài học lớn, tôi xin hứa với gia đình, CĐV, CLB Manchester United và đội tuyển Anh rằng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc”.

Một trong hai cô gái được Greenwood (18 tuổi) và Foden (20 tuổi) mời vào phòng khách sạn là người mẫu khá nổi tiếng của Iceland, Nadia Sif Lindal. Nadia, 20 tuổi từng tham gia cuộc thi hoa hậu Iceland vào năm 2019. Người còn lại vào phòng khách sạn của hai ngôi sao trẻ tuyển Anh là cô em họ 19 tuổi của Nadia, Lara Clausen.

Nadia từng tham gia cuộc thi hoa hậu Iceland năm 2019.

Sau hành động này, hai cầu thủ trên phải tự cách ly theo quy định phòng dịch COVID-19. LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố sẽ làm rõ vụ việc và có thể ra án phạt nặng với Greenwood và Foden để làm gương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm