Sao MU nhận đặc ân hiếm có

Ai cũng biết cầu thủ của MU, Ibrahimovic là một huyền thoại trong lịch sử bóng đá Thụy Điển nói riêng và thể thao Thụy Điển nói chung. Tuy nhiên, việc tiền đạo 36 tuổi này có được vinh dự trao cúp vô địch cho CLB cũ của anh, Malmo là chuyện xưa nay hiếm.

Dù Ibrahimovic là huyền thoại của Thụy Điển nhưng hiện anh vẫn còn thi đấu. Vậy nên chuyện Ibra được chọn trao chiếc cúp vô địch Thụy Điển cho Malmo là một đặc ân với tiền đạo thuộc biên chế Man United này.

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 1Ibrahimovic trao cúp cho các cầu thủ Malmo.

Có lẽ cũng vì vậy mà Ibrahimovic không ngại bỏ xem trận Chelsea gặp Manchester United tại Premier League để trở về quê nhà Thụy Điển trao cúp cho đội bóng cũ Malmo.

Hiện Ibrahimovic vẫn đang dưỡng thương và chờ ngày trở lại thi đấu. Sau chấn thương đầu gối kinh khủng hồi đầu năm, Ibra đã hồi phục thần kỳ và dự kiến sẽ trở lại thi đấu cho Man Utd trước khi năm nay kết thúc.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Ibrahimovic đã giành chức vô địch ở các giải Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý và Pháp nhưng chưa bao giờ có được danh hiệu Premier League của Anh cũng như Champions League.

Hiện Ibra kỳ vọng sẽ lần đầu tiên được nâng cúp vô địch Anh ở năm thứ hai đến đây thi đấu cùng MU. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu thi đấu thăng hoa, hiện M.U đã bị đối thủ cùng thành phố Man City bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Cùng xem Ibrahimovic trao cúp vô địch cho Malmo:

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 2Ibra có mặt trên khán đài sân Swedbank Stadion cùng chủ tịch LĐBĐ Thụy Điển, Karl-Erik Nilsson theo dõi Malmo đá trận cuối mùa giải gặp BK Hacken.

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 3Dù thua đối thủ BK Hacken 1-2 ngay trên sân nhà nhưng Malmo đã vô địch trước đó vài vòng. Sau 30 vòng, Malmo vô địch Thụy Điển 2017 với 64 điểm, hơn đội thứ hai AIK 7 điểm. Trong ảnh: Ibrahimovic bước ra sân từ đường hầm với chiếc cúp trong tay.

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 4Malmo chính là đội bóng cũ của Ibrahimovic.

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 5Ibarhimovic đi ngang qua chủ tịch LĐBĐ Thụy Điển, Karl-Erik Nilsson để chuẩn bị trao cúp.

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 6Ibrahimovic trao chiếc cúp vô địch vô địch giải Allsvenskan 2017 cho đội trưởng CLB Malmo, Markus Rosenberg. Đây là chức vô địch quốc gia thứ 20 của CLB.

Sao MU nhận đặc ân hiếm có ảnh 7Markus Rosenberg cho biết, "Ibrahimovic là một biểu tượng của câu lạc bộ Malmo và bóng đá Thụy Điển. Việc nhận chiếc cúp vô địch từ tay anh ấy là điều rất đặc biệt".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm