Sao MU muốn mức lương cao hơn Ronaldo mới ở lại

Ở mùa hè qua, Pogba nhận được sự quan tâm rất lớn từ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Bản thân Pogba cũng công khai ý định ra đi đến với đội chủ sân Bernabeu.

Pogba không ngần ngại lên tiếng: “Đây là mùa giải tốt nhất của tôi. Sau những gì xảy ra, tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để tôi tìm kiếm thử thách mới ở nơi khác”.

Pogba đã không còn tha thiết với Man United.

Tuy nhiên, MU luôn coi Pogba là hạt nhân, là “yếu tố” sống còn của đội bóng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì vậy, MU quyết giữ tiền vệ người Pháp bằng được và Pogba đã không thể ra đi.

Pogba đang nắm “đằng cán” trong “cuộc chiến” ra đi hay ở lại với MU, bởi hợp đồng của anh với MU đã sắp hết hạn. Nắm được vấn đề này, theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Pogba đã đưa ra yêu sách rất cao mới chịu ở lại MU.

Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 Pogba muốn mức lương lên đến 31 triệu euro/mùa mới ký vào bản hợp đồng mới với MU. Nếu MU đáp ứng yêu cầu này thì Pogba sẽ nhận mức lương còn cao hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo tại Juventus. Pogba sẽ có mức lương cao thứ ba thế giới chỉ sau Neymar Jr của PSG và Lionel Messi của Barcelona.

Trước thông tin từ Don Balon, liệu BLĐ MU sẽ xử lý vấn đề này như thế nào?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm