Sao MU mơ được thi đấu cho Real Madrid

Paul Pogba hiện đang tập trung cùng đội tuyển Pháp thi đấu các trận giao hữu quốc tế và giải Nations League. Hôm nay (9-10), Pogba đã có những chia sẻ rất bất ngờ về tương lai của mình.

Pogba đã nói bóng gió rằng, nếu rời Manchester United, CLB mà anh muốn gia nhập là Real Madrid.

Pogba trong màu áo Man Utd. ẢNH: PA

Chia sẻ trong cuộc họp báo của đội tuyển quốc gia Pháp, Pogba cho biết, “Vâng, tất cả những cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Nó là một giấc mơ đối với tôi. Tại sao một ngày nào đó tôi không thể đến đó?

Tôi đang ở MU và tôi yêu CLB của mình. Tôi chơi cho MU, tôi rất vui và tôi muốn làm mọi thứ để đưa CLB đến những nơi xứng đáng. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho MU ở mức tối đa, như những đồng đội của tôi”

Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp thừa nhận rằng phó chủ tịch MU, Ed Woodward vẫn chưa có động thái nào nhằm gia hạn hợp đồng với anh.

Pogba muốn làm việc cùng đồng hương Zidane tại Real Madrid vào một ngày nào đó. ẢNH: REUTERS

Ở mùa giải trước, Pogba và người đại diện Mino Raiola đã tìm cách rời MU với điểm đến là Real Madrid. Raiola thẳng thừng tuyên bố MU là CLB “thiếu định hướng”. HLV Ole Gunnar Solskjaer sau đó phải lên tiếng “chỉnh đốn” Raiola khi khẳng định “Pogba là cầu thủ của MU chứ không phải của Raiola”.

“Không ai nói với tôi bất cứ điều gì. Tôi chưa nói chuyện với Ed Woodward. Chúng tôi chưa nói về một thỏa thuận mới. Hiện tại, tôi đang ở MU và đang tập trung để lấy lại phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ sẽ có lúc nào đó CLB sẽ tìm đến nói chuyện với tôi. MU có thể đưa ra lời đề nghị nào đó hoặc không. Cho đến nay, không có gì xảy ra cả. Tôi không thể nói với bạn những điều mà tôi không biết”, Pogba tiếp tục.

Ed Woodward vẫn chưa có động thái nào nhằm gia hạn hợp đồng với Pogba. ẢNH: PA

Ở mùa giải trước, Pogba không đóng góp được nhiều cho MU do gặp chấn thương dài hạn. Tiền vệ người Pháp chỉ trở lại trong giai đoạn cuối mùa. Tại trận giao hữu Pháp thắng Ukraine 7-1 vừa qua, Pogba được tung vào sân từ ghế dự bị.

Ngày 17-10 tới, Pogba sẽ cùng Manchester United có chuyến làm khách đầy khó khăn gặp Newcastle United ở Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm