Sao MU mất World Cup vì chấn thương đầu gối giờ chót

Thủ thành số một của đội tuyển Argentina đã không thể góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2018 dù anh có tên trong danh sách chính thức 23 cầu thủ đến Nga vừa được HLV Jorge Sampaoli công bố hôm thứ Hai.

Twitter chính thức của đội tuyển Argentina đã công bố thông tin trên vào cuối ngày thứ Ba, chỉ một ngày sau khi Argentina công bố đội hình chính thức 23 cầu thủ đến Nga dự World Cup.

Romero tái phát chấn thương, lỡ hẹn với World Cup.

Trên web của LĐBĐ Argentina cũng đưa ra tuyên bố “Thủ môn Sergio Romero đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018 tại Nga cùng đội tuyển Argentina. Cầu thủ của MU bị chấn thương khớp gối và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Trong vài ngày tới chúng tôi sẽ thông báo về thủ môn sẽ thay Romero”.

Trong đội hình tuyển Argentina đến Nga có ba thủ môn gồm Romero, Willy Caballero và Franco Armani. Với việc Romero chấn thương, nhiều khả năng thủ môn của Man. City - Caballero sẽ bắt chính cho Argentina tại World Cup.

Mất Romero là đòn mạnh giáng vào tham vọng vô địch World Cup của Argentina. Ở World Cup 2014, Romero đã chơi cực kỳ xuất sắc và ổn định, giúp Argentina lọt vào đến tận trận chung kết và chỉ chịu thua Đức 0-1 trong hiệp phụ.

Romero và Caballero trong buổi tập của đội tuyển Argentina. Trong buổi tập này, Romero đã tái phát chấn thương.

Romero bắt chính phần lớn số trận đấu của MU tại FA Cup mùa này (bốn trận). Anh gặp chấn thương vào tháng 3 khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Argentina và chỉ trở lại trong trận đấu cuối cùng của MU tại Premier League mùa 2017-2018 thắng Watford 1-0.

Cũng vì chưa bình phục hẳn chấn thương, Mourinho đã không chọn Romero bắt chính trong trận MU thua 0-1 trước Chelsea ở chung kết FA Cup.

Tại World Cup 2018, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria.

Danh sách 23 cầu thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn: Sergio Romero (vừa bị loại vì chấn thương), Willy Caballero, Franco Armani.

Hậu vệ: Gabriel Mercado, Cristian Ansaldi, Nicolas Otamendi, Federico Fazio, Marcos Rojo, Tagliafico, Javier Mascherano, Marcos Acuna, Eduardo Salvio.

Tiền vệ: Lucas Biglia, Ever Banega, Lo Celso, Manuel Lanzini, Angel Di Maria, Max Meza.

Tiền đạo: Lionel Messi, Paulo Dybala, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Cristian Pavon.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm