Sao MU lên bàn phẫu thuật bỏ lỡ mùa giải mới

Marcus Rashford vừa trải qua một VCK Euro 2020 đáng quên. Ngôi sao 23 tuổi của Manchester United chủ yếu ngồi ghế dự bị trong hành trình vào chung kết Euro 2020 của tuyển Anh.

Không những thế, Rashford còn đá hỏng 11m trong loạt luân lưu khiến Anh cay đắng nhìn Ý đăng quang Euro 2020 ngay tại thánh địa Wembley. Sau trận đấu, Rashford cùng với hai cầu thủ đá hỏng 11m khác của tuyển Anh là Sancho và Saka bị các CĐV quá khích phân biệt chủng tộc.

Rashford nén đau thi đấu trong suốt nhiều tháng liền. ẢNH: PA

Rashford đã đăng đàn gửi lời xin lỗi vì đá hỏng penalty nhưng anh khẳng định không nhân nhượng với những người phân biệt chủng tộc.

Ở mùa giải trước, Rashford phải nén đau với chấn thương vai cố gắng thi đấu hết mùa giải cho MU và cho tuyển Anh ở Euro 2020.

Sau khi kết thúc Euro 2020, Rashford phải lên bàn phẫu thuật chấn thương vai. Anh dự kiến sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng 10. Điều đó đồng nghĩa, Rashford sẽ bỏ lỡ khoảng 2 tháng đầu tiên ở mùa giải mới.

Rashford đã có cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vết thương vào hôm qua (13-7, giờ Anh). Bác sĩ kết luận chấn thương của Rashford là nghiêm trọng và anh phải phẫu thuật.

Rashford đã có 1 mùa giải đáng quên. ẢNH: PA

Tuy nhiên, Rashford phải chờ bác sĩ và đến cuối tháng 7 anh mới lên bàn phẫu thuật chữa dứt điểm chấn thương dai dẳng hành hạ suốt nhiều tháng qua. Rashford dự kiến sẽ mất khoảng 12 tuần để bình phục chấn thương.

Ở mùa giải trước, Rashford ghi 11 bàn sau 37 trận ra sân ở Premier League trong màu áo MU. Tại Euro 2020, Rashford đá 5 trận nhưng chủ yếu vào sân từ ghế dự bị. Anh là người đầu tiên đá hỏng quả 11m của tuyển Anh ở trận chung kết thua Ý.

Sau khi Rashford cùng với Saka và Sancho bị phân biệt chủng tộc, nhiều fan Anh chân chính đã treo bức ảnh khổng lồ hình ảnh của ba cầu thủ trên để ủng hộ họ.

Một poster lớn được treo để ủng hộ Rashford, Saka và Sancho. ẢNH: DAILY MAIL

Rashford rất đau khổ sau khi đá hỏng 11m nhưng thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau trận chung kết đau lòng ở Euro 2020. Rashford cũng bày tỏ lòng biết ơn với những CĐV đã gửi tin nhắn động viên và ủng hộ anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm