Sao MU lần đầu kể chi tiết về lời khuyên của Ronaldo

Bruno Fernandes gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng giêng năm ngoái từ Sporting Lisbon với giá 47 triệu bảng Anh. Sự có mặt của Bruno đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đội chủ sân Old Trafford. Chỉ sau khoảng hơn 1 năm ở MU, Bruno thi đấu rất hay trong đội hình “quỷ đỏ” thành Manchester.

Vào thời điểm đó, Cristiano Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng này. Bruno thừa nhận anh đã tìm kiếm lời khuyên từ người đồng đội trong tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trước khi đến MU.

Tuy nhiên, Bruno cũng khẳng định, dù Ronaldo khuyên gì thì trái tim anh đã thuộc về “quỷ đỏ”. Nó không ảnh hưởng đến quyết định gia nhập MU đã có sẵn trong đầu Bruno.

Ronaldo và Bruno trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. ẢNH: GETTY

Bruno nói với NBC Sport về cuộc trò chuyện giữa anh và Ronaldo, “Vâng, tôi đã nói chuyện với Ronaldo vì anh ấy hiểu rõ CLB hơn tôi. Anh ấy đã cho tôi một số lời khuyên. Nó rất quan trọng với tôi.

Tôi nghĩ dù thế nào thì tôi vẫn gia nhập MU nhưng khi bạn nói chuyện với Ronaldo, mọi thứ luôn tốt hơn. Chúng tôi thảo luận với nhau về MU, rằng CLB lớn như thế nào và nó tốt cho tôi ra sao. Tôi có cơ hội tham gia vào một CLB lớn để chiến đấu cho các danh hiệu. Đó là lời khuyên lớn nhất mà anh ấy dành cho tôi.

Ronaldo nói, “Cứ đi và tận hưởng nó, cậu sẽ yêu người hâm mộ, họ sẽ yêu mến cậu. Vì vậy, hãy cố gắng tận hưởng trận đấu của cậu và điều tốt nhất sẽ đến với cậu””.

Bruno đang dần trở thành ngôi sao số 1 tại MU. ẢNH: GETTY

Ronaldo và Bruno có điểm chung kỳ lạ, họ đều là cầu thủ Bồ Đào Nha, họ đều từ Sporting Lisbon đến MU phát triển sự nghiệp. Ronaldo đã có khoảng 6 năm tuyệt vời cùng MU dưới thời Sir Alex Ferguson trước khi đến Real Madrid với mức giá kỷ lục thế giới lúc bấy giờ 80 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, mặc dù thành công với vai trò cá nhân cùng MU nhưng Bruno vẫn chưa có danh hiệu nào cùng “Quỷ đỏ”. MU đã vào 4 trận đấu bán kết đấu cúp trong hơn 1 năm qua nhưng đều bại trận.

Sau thất bại 0-2 trước Man City ở bán kết Carabao Cup, Bruno đã kêu gọi các đồng đội không lặp lại sai lầm nữa.

Bruno được chỉ định sút những quả 11m cho MU và anh làm rất tốt. ẢNH: GETTY

Bruno Fernandes viết trên Instagram, “Tôi rất buồn và thất vọng vì một lần nữa Manchester United không thể vào chung kết. Chúng tôi còn rất nhiều điều cần chiến đấu ở phía trước nhưng chúng tôi phải học hỏi và hiểu rằng chúng tôi không thể mắc sai lầm tương tự nữa. Chúng tôi cần nỗ lực cải thiện mình hơn và chiến đấu để giành các danh hiệu”.

Rạng sáng nay (10-1), MU đã đánh bại Watford 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Scott McTominay để lọt vào vòng 4 FA Cup.

Hiện Manchester United đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với cùng số điểm 33 với đội đầu bảng Liverpool, nhưng thua hiệu số. Tuy nhiên, MU đá kém hơn Liverpool 1 trận và chỉ cần có điểm trong trận đấu bù với Burnley (ngày 13-1), MU sẽ chính thức lên ngôi đầu bảng Anh.

Bruno cần có những danh hiệu cùng Mu như người đàn anh Ronaldo đã làm được. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu bù này, Manchester United sẽ gặp chính ĐKVĐ Liverpool trên sân Anfield ngày 17-1 để so tài xem ai là CLB dẫn đầu nước Anh sau lượt đi Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm