Sao Man. City bất ngờ ngất xỉu giữa trận đấu

Trong trận giao hữu giữa Argentina và Nigeria tại sân vận động Krasnodar ở Nga, Aguero đã ghi bàn thắng thứ hai giúp đội nhà tạm dẫn Nigeria 2-1 sau khi kết thúc hiệp 1. Đáng chú ý, trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu, Aguero bất ngờ ngất xỉu ngay trong phòng thay đồ và không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp 2.

Aguero trong trận gặp Nigeria.

Điều này có lẽ ảnh hưởng lớn đến sức tấn công của Argentina khi hiệp 2 các cầu thủ xứ Tango bất ngờ chơi chùng xuống và để Nigeria ghi liền ba bàn, ngược dòng thắng lại chung cuộc 4-2.

Sau trận đấu, Hiệp hội Bóng đá Argentina thông báo tình hình của ngôi sao 29 tuổi này trên Twitter: “Aguero bị ngất xỉu và anh ấy đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra ngay sau đó”.

Trong khi đó, HLV đội tuyển Argentina - Jorge Sampaoli cho biết trên trang web của LĐBĐ Argentina: “Sergio (Aguero) bị chóng mặt và không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Trước khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra toàn diện, Sergio vẫn nhận thức được mọi thứ xung quanh. Cậu ấy sẽ được kiểm tra và đánh giá kỹ càng bởi đội ngũ y tế trước khi trở lại đấu trường Premier League vào cuối tuần này cùng Man. City đá với Leicester City”.

BS Donato Villani của đội tuyển Argentina thì trả lời với các phóng viên: "Aguero hai lần cảm thấy rất khó chịu trong trận đấu. Với tiền sử chấn thương nhưng đã được phẫu thuật từ năm 15 tuổi của Aguero, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng. Chúng tôi đã đưa Aguero đến bệnh viện để đảm bảo mọi thứ đều bình thường với cậu ấy”.

Sao Man. City bất ngờ ngất xỉu giữa trận đấu ảnh 2Aguero và người đồng đội Di Maria.

Có thể nói vận xui chấn thương vẫn chưa thôi đeo bám Aguero, còn nhớ ở mùa giải năm ngoái Aguero liên tục chấn thương và phải nghỉ thi đấu rất nhiều trận cho Man. City. Cách đây chừng một tháng, Aguero đã gặp tai nạn xe hơi từ trên trời rơi xuống ở Amsterdam (Hà Lan), bị gãy xương sườn và phải nghỉ thi đấu một tháng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm