Sao Liverpool tức giận tố cầu thủ Atletico Madrid làm trò hề

Rạng sáng nay (19-2), chủ nhà Atletico đã đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League bằng bàn thắng duy nhất ngay phút thứ 4 của Saul Niguez.

Atletico đã trình diễn lối chơi phòng ngự kinh điển. Họ không ngại dùng tiểu xảo để ngăn cản Liverpool. Lối chơi phòng ngự lùi sâu của Atletico khiến “bộ đinh ba” Mane - Salah - Firmino của Liverpool “tắt điện”. Người có nhiều cơ hội nhất trước khung thành Atletico là Salah nhưng ngôi sao người Ai Cập đều bỏ lỡ.

 Andy Robertson tin Liverpool có thể lật ngược tình thế trước Atletico ở trận lượt về.

Sau khi Mane nhận thẻ vàng ở phút 40, các cầu thủ Atletico dường như đã tìm cách để Mane tiếp tục nhận thêm thẻ vàng nữa. Sự ma mãnh của đối phương lập tức bị HLV Klopp phát hiện và ông không ngần ngại thay Mane ngay đầu hiệp 2.

HLV Klopp còn thẳng thắn phát biểu có đến ba cầu thủ Liverpool bị đối phương đốn ngã trong hiệp một mà. Ông không rõ vì lý do gì mà Atletico lại chơi như vậy. Lối chơi gây ức chế của Atletico khiến cả HLV Klopp phải nhận thẻ vàng trong trận đấu vì lỗi phản ứng.

Sau trận đấu, hậu vệ Andy Robertson cũng chỉ trích các cầu thủ Atletico đã làm trò hề. Robertson ví cầu thủ đối phương như những diễn viên đại tài, chạm vào là họ ngã lăn ra sân.

HLV Klopp phải nhận thẻ vàng trong trận đấu.

Phát biểu trên BT Sport, Andy Robertson nói: “Chúng tôi đã cho họ có sự khởi đầu tốt nhất có thể và khiến người hâm mộ đứng sau lưng cổ vũ cho họ nhiệt tình hơn. Sau đó, cầu thủ của họ bắt đầu… ngã xuống sân”.

“Liverpool đã có một màn trình diễn tốt, chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn nữa. Atletico ăn mừng như thể họ đã loại chúng tôi. Họ đang đến Anfield và chúng tôi biết người hâm mộ Liverpool đang chờ đợi họ ở đó” - Robertson đưa ra lời cảnh báo.

Sadio Mane bị trọng tài Szymon Marciniak rút thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Sime Vrsaljko.

Trong khi đó, hậu vệ Virgil van Dijk chia sẻ: “Đó là cách chơi của Atletico Madrid. Nó có một chút phong cách của bóng đá Tây Ban Nha và bạn phải thích nghi với nó. Chúng tôi biết điều đó và tôi nghĩ chúng tôi đã xử lý tình huống này khá tốt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm