Sao Chelsea 3 lần bị… sét đánh

Ngôi nhà trị giá 1,8 triệu bảng Anh của Ruben Loftus-Cheek vừa bị “thần sét” hỏi thăm. Cụ thể, một tia sét đã đánh mạnh vào ngôi nhà của Ruben Loftus-Cheek đến nỗi hệ thống cảnh báo an ninh bị tê liệt hoàn toàn.

Ngôi sao trẻ Ruben Loftus-Cheek.

Chưa hết, chỉ vài ngày sau, một tia sét khác ghé thăm ngôi nhà đã làm cháy cả phòng tập thể lực của Ruben Loftus-Cheek. Ngôi sao 21 tuổi của Chelsea phải mất đến sáu giờ đồng hồ để khắc phục hậu quả.

Thời thơ ấu, lúc Ruben Loftus-Cheek mới 12 tuổi, anh đã sống sót đầy may mắn khi một tia sét đánh trúng vào cửa sổ nơi anh đang ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài.

Một nguồn tin được dẫn lại bởi tờ The Sun (Anh) hài hước cho biết: “Ruben Loftus-Cheek không may phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên, chắc chắn cậu ấy đã gặp may mắn ở những chuyện khác”.

Ruben Loftus-Cheek được coi là tài năng đầy triển vọng của Chelsea, tuy nhiên anh không thể tìm được một vị trí thích hợp tại CLB. Ở mùa giải này, Chelsea đã đẩy Ruben Loftus-Cheek sang Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

Dù không được CLB trọng dụng nhưng Ruben khá có duyên trong màu áo tuyển Anh. HLV Gareth Southgate của tuyển Anh đánh giá Ruben rất cao. Anh vừa có hai trận đá chính liền cho tuyển Anh trong hai trận giao hữu hòa Đức và Brazil với cùng tỉ số 0-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm