Sang Mỹ, Higuain kể mình bị Pirlo đuổi khỏi Juventus

Tiền đạo người Argentina, Higuain đã về với đội của Beckham, Inter Miami. Trong lễ ra mắt CLB của ông bầu Beckham, Higuain kể anh bị tân thuyền trưởng Juventus, Pirlo đuổi nên phải đi.

Tiền đạo 32 tuổi từng khoác áo tuyển xứ Tango 3 lần dự World Cup, đá 75 trận ghi 31 bàn kể với báo chí: “HLV Pirlo gọi riêng tôi ra và nói rằng, tôi không có trong kế hoạch sử dụng của CLB Juventus mùa bóng này, cậu nên tìm CLB để ra đi. Và thế là tôi phải tìm đường ra đi”.

Ông bầu Beckham tin Higuain tỏa sáng ở Inter Miami.  Ảnh: Getty Images

Gonzalo Higuain vừa cặp cảng Inter Miami, CLB của Beckham. Ở đó Higuain còn được chơi chung người đồng đội cũ tại Juventus là Matuidi.

Higuain nói tiếp: “Bây giờ ở CLB mới, quan điểm của tôi vẫn là môi trường bóng đá nào cũng phải tiếp tục rèn luyện và tiến lên phía trước để có sự thành công”.

Khi đến vùng miền nam bang Florida nơi có CLB Inter Miami, Higuain đã phải lòng vì ở đó là một thành phố đẹp, đầy nắng ấm và thơ mộng. Higuain đã “yêu Miami ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Năm 2016, Higuain từ Napoli chuyển tới Juventus với giá 90 triệu euro. Đến mùa 2018-2019, Higuain được cho AC Milan mượn, rồi sau đó sang Chelsea. Mùa hè qua, Higuain quay trở lại Juventus rồi bây giờ sang Miami.

Higuain nói: “Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở châu Âu, tôi tin mình sẽ đóng góp được nhiều hơn cho Inter Miami”.

Ngày 23-9 tới đây, khả năng Higuain sẽ được ra sân khi Inter Miami tiếp Red Bull New York City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm