Sai lầm không được lặp lại của MU

Manchester United vừa bị loại khỏi Carabao Cup sau khi thua Manchester City 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng bán kết. Đây là lần thứ 4 liên tiếp đội chủ sân Old Trafford dừng chân ở bán kết tại đấu trường cúp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Bây giờ, MU phải hướng sự chú ý ở giải đấu cúp khác, bắt đầu từ trận gặp Watford ở vòng 3 FA Cup ngày 10-1 tới.

Sau trận MU thua Man City, Bruno Fernandes đã phá vỡ sự im lặng khi anh lên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng, đồng thời kêu gọi các cầu thủ MU không lặp lại sai lầm một lần nữa.

Bruno thất vọng vì MU lại thua ở bán kết. ẢNH: GETTY

Bruno Fernandes viết trên Instagram, “Tôi rất buồn và thất vọng khi một lần nữa MU không lọt vào trận chung kết. Chúng tôi còn rất nhiều thứ cần phải chiến đấu nhưng chúng tôi phải học hỏi và hiểu rằng chúng tôi không thể mắc sai lầm tương tự. MU cần phải cải thiện khả năng hơn nữa và phải chiến đấu để giành lấy những danh hiệu”.

Bruno đã chơi trọn 90 phút cho MU trong trận thua Man City 0-2. Với màn trình diễn trên cả tuyệt vời sau hơn 1 năm chơi cho MU, Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại Eric Cantona.

Những con số thống kê về khởi đầu của Cantona và Bruno ở MU giống nhau đến kỳ lạ. Tuy nhiên, một huyền thoại khác của MU là Roy Keane đã không đồng tình với nhận định trên bởi vì Bruno chưa có… danh hiệu vô địch cùng MU.

Keane cho rằng Bruno chưa đạt đến đẳng cấp của Catona. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Khi làm bình luận viên trận đấu giữa MU và Man City, Keane chia sẻ trên Sky Sports (Anh), “Không dễ để bạn có một chức vô địch bóng đá. Bruno Fernandes đã được khen ngợi rất nhiều trong thời gian qua. Mọi người so sánh cậu ấy với Eric Cantona… nhưng Bruno đã không làm được gì nhiều vào đêm nay.

Những cầu thủ hàng đầu luôn luôn góp mặt ở các sự kiện “trọng đại”. Và đó là những gì Catona từng làm, họ chạm tay vào danh hiệu. Đó là điều mà đội hình hiện tại của MU còn thiếu.

Không nghi ngờ gì nữa, MU cần bổ sung thêm 1 hoặc 2 cầu thủ vào đội hình. Họ cần có tâm lý vững vàng và sự tự tin để vượt lên dẫn trước và giành chiến thắng trong trận bán kết. Sau đó, bạn sẽ có được động lực thi đấu. MU hoàn toàn không có được điều đó vào đêm nay”.

Cantona từng giành nhiều danh hiệu cùng MU. ẢNH: GETTY

Vào lúc 3h sáng ngày (10-1), Manchester United sẽ khởi đầu FA Cup từ vòng 3 bằng cuộc đối đầu với Watford trên sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, tại Premier League, Manchester United đang có phong độ cực cao với 10 trận bất bại, trong đó có 8 trận thắng.

Manchester United đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau ĐKVĐ Liverpool với cùng 33 điểm nhưng thua về hiệu số. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford còn 1 trận chưa đấu với Burnley và trận đấu bù này sẽ diễn ra vào ngày 13-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm