Rùng mình pha bỏ bóng đá người của ngôi sao tuyển Indonesia

Boaz Solossa trở thành tâm điểm chú ý trong trận cầu giữa Persipura Jayapura và PSM diễn ra trên sân vận động Gelora Delta tại giải vô địch quốc gia Indonesia. 

Xem pha phạm lỗi kinh hoàng của Boaz Solossa.

Đội chủ nhà Persipura vượt lên dẫn trước PSM 1-0 ở phút 15 nhờ bàn thắng của Gunansar Mandowen.

Sau đó, trong một tình huống hết sức bình thường trên phần sân đối phương, Boaz đã có tình huống lao tới đạp thẳng vào chân hậu vệ Evans. Evans ngay lập tức nằm lăn ra sân đau đớn, rất may là chấn thương của Evans không quá nghiêm trọng.

Đáng ngạc nhiên, hành vi cực kỳ xấu xí bỏ bóng đá người của Boaz Solossa chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Nhiều CĐV cực kỳ phẫn nộ với hành động của Boaz Solossa đồng thời đặt dấu hỏi vì sao trọng tài không phạt thẻ đỏ.

Boaz Solossa tạo ra pha bóng phản cảm.

Sau trận đấu, nạn nhân Drake Evans bày tỏ thái độ trên mạng xã hội, “Ai đó giải thích cho tôi biết làm thế nào mà trọng tài không phạt thẻ đỏ ở tình huống này? Các trọng tài ở Indonesia cần phải biết bảo vệ cầu thủ. Còn đâu sự an toàn của cầu thủ nữa? Họ hoàn toàn không bảo vệ cầu thủ. Thật đáng sợ”.

“Tôi đã rất may mắn khi thoát chấn thương nặng và vẫn có thể đi lại bình thường sau tình huống này. Boaz chỉ phải nhận thẻ vàng” - cầu thủ 24 tuổi, Evans nói thêm, “Điều này thật lố bịch và không chuyên nghiệp”.

Phản ứng giận dữ của các CĐV trên mạng xã hội đã buộc tiền đạo 33 tuổi Boaz Solossa phải lên tiếng xin lỗi.

“Những gì tôi làm là sai và rất nguy hiểm. Từ tận đáy lòng, tôi xin gửi lời xin lỗi trực tiếp đến Evans”, Boaz gửi lời xin lỗi, “Tôi cũng xin lỗi các CĐV, lãnh đạo CLB và HLV PSM”.

PSM có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 83 do công của Ezra Walian nhưng cú đúp muộn của Titus Bonai đã mang về chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Persipura.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm