Rooney con ký hợp đồng với MU

Wayne Rooney đầy tự hào khoe cậu trai đầu của mình - Kai Rooney vừa kết hợp đồng với “Quỷ đỏ” MU. Cậu trai cả 11 tuổi của Rooney đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với MU.

Rooney- tay săn bàn hàng đầu trong mọi thời đại của MU. Ảnh: Reuters

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Everton, MU Wayne Rooney đã khoe hình trên trang Instagram cùng tấm hình có mình, vợ Lollen và nhóc Kai đang thực hiện việc ký kết với MU. Rooney viết: “Ngày tự hào. Kai đã ký hợp đồng với MU. Hãy làm việc cật lực và tiến lên con trai nhé”.

Rooney và Collen có bốn người con toàn là trai, tức tứ trụ, theo quan niệm của phương Đông là rất tốt về mặt “phong thủy gia đình”.

Rooney là tay săn bàn lỗi lạc nhất của MU và tuyển Anh. 13 năm phụng sự cho Quỷ đỏ, Rooney đã có 559 trận ra sân ghi 253 bàn thắng, phá kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton hồi tháng 1-2017.

Cô vợ của Rooney, tức Collen cũng tự hào viết: “Một đêm đặc biệt, chúc mừng Kai. Mẹ rất yêu con, mẹ rất tự hào về con, hãy luôn lạc quan và tiến lên nhé.”

Con của các danh thủ thường chịu áp lực rất lớn từ cái bóng của người cha và thường không thành công khi nối nghiệp cha. Liệu Kai có theo vết xe đổ như những con trai các huyền thoại khác?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm