Ronaldo tuyên bố sốc: 'Tôi không chắc ở lại Real Madrid'

Rạng sáng nay (27-5), Real Madrid đã thắng Liverpool 3-1 để lần thứ ba liên tiếp đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Đây là trận đấu mà Bale đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, trong khi đó Ronaldo lại tịt ngòi.

Ronaldo chứng kiến Bale tái hiện siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của mình.

Đáng nói hơn, đây là trận đấu mà Bale đã tái hiện siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Ronaldo ghi trong trận đấu với Juventus. Có thể vì thấy mình quá chìm trong trận chung kết nên Ronaldo cố thu hút sự chú ý của cả thế giới về phía mình bằng tuyên bố gây sốc.

Phát biểu sau trận đấu tại Kiev, Ronaldo bình thản nói: “Trong những ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời về tương lai của tôi. Bây giờ chúng ta phải tận hưởng khoảnh khắc này. Tương lai của bất kỳ cầu thủ nào cũng không quan trọng. Real Madrid đã chơi rất tốt và tạo nên lịch sử”.

Những phát biểu của Ronaldo trong thời điểm Real Madrid đang vui với chức vô địch lịch sử là điều không nên có. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Zidane và đội trưởng Ramos đã lờ đi và cố giảm nhẹ tầm quan trọng của vấn đề.

Ronaldo ôm cúp Champions League thứ 5 trong sự nghiệp.

Trong khi đó, Ronaldo thì vẫn cứ liên tục nói về tương lai của mình. “Có lẽ tôi không nên nói những gì tôi muốn nói. Bây giờ tôi thích chờ đợi và tận hưởng chiến thắng. Một vài ngày nữa, tôi sẽ nói về tương lai của tôi. Vô địch Champions League là điều phi thường. Đó là khoảnh khắc đặc biệt và bạn phải tận hưởng nó”.

“Tôi không chắc chắn rằng năm tới tôi vẫn còn ở Real Madrid. Tôi sẽ nó chuyện trong vài ngày tới”, Ronaldo lặp lại điệp khúc cũ.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo chuyển từ Manchester United đến đội chủ sân Bernabeu năm 2009 với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ 80 triệu bảng Anh. Ngay lập tức, Ronaldo chứng tỏ giá trị của mình và đã trở thành huyền thoại của Real Madrid và cả làng bóng đá thế giới.

Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League.

Bây giờ dù đã 33 tuổi nhưng MU vẫn rất muốn đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Gã nhà giàu PSG cũng là điểm đến tìm năng của Ronaldo một khi anh quyết định ra đi.

Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid kéo dài đến tận hè năm 2021. Ronaldo đã nhiều lần mong muốn Real Madrid tiếp tục gia hạn hợp đồng và tăng lương cho anh nhưng chủ tịch Florentino Perez vẫn lờ đi. Bên cạnh đó, vụ lùm xùm trốn thuế tại Tây Ban Nha của Ronaldo cũng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha chán nản và muốn rời Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.