Ronaldo trở lại Manchester United

Phong độ của Juventus ở mùa giải năm nay là rất tệ hại. Juventus đang xếp tận vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A, một điều rất khó tin. Juventus mới có 66 điểm, kém ngôi đầu bảng của Inter Milan đến 13 điểm khi Serie A chỉ còn 5 vòng nữa.

Ronaldo chưa thể giúp Juventus hoàn tất giấc mơ vô địch Champions League. ẢNH: DAILY STAR

Juventus gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Serie A. Tồi tệ hơn, đội bóng thành Turin còn đối mặt với nguy cơ mất vé tham dự Champions League mùa sau. Juventus hiện chỉ hơn đội thứ 5 (vị trí không có vé dự Champions League) là AC Milan nhờ hiệu số bàn thắng bại. Hai đội đứng thứ hai và ba Serie A hiện tại là Atalanta có 68 điểm và Napoli cùng 66 điểm với Juventus.

Theo tờ Tuttosport (Ý), hợp đồng của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, Juventus buộc phải bán Ronaldo nếu họ không thể tham dự Champions League mùa sau. Manchester United và PSG là hai CLB hàng đầu muốn có chữ ký của Ronaldo.

Nếu rời Juventus, đích đến ưu tiên của Ronaldo chính là đội bóng cũ Manchester United. Mức phí chuyển nhượng của một cầu thủ đã 36 tuổi như Ronaldo cũng không quá cao, nó được cho là rơi vào khoảng từ 25 đến 27 triệu bảng Anh.

Ronaldo sẽ trở lại MU mùa tới? ẢNH: DAILY STAR

Ronaldo đến MU từ Sporting Lisbon vào năm 2003. Sau 6 năm chơi cho MU cùng 196 lần ra sân, Ronaldo rời MU đến Real Madrid với mức giá kỷ lục thế giới khi đó 80 triệu bảng Anh.

Tại MU, Ronaldo có 1 chức vô địch Champions League nhưng ở Real Madrid, Ronaldo có đến 4 lần đăng quang giải đấu danh giá nhất châu Âu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm