Ronaldo: 'Tôi không vi phạm pháp luật, tất cả chỉ là dối trá'

Ngày 13-10, Ronaldo bất ngờ nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 khi anh cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tập trung thi đấu giải Nations League. Chỉ 24 giờ sau khi phát hiện nhiễm bệnh, Ronaldo đã lên máy bay rời Bồ Đào Nha trở lại Ý, nơi anh đang thi đấu cho CLB Juventus.

Các cơ quan chức năng của Ý đã bày tỏ sự lo ngại về việc Ronaldo rời Bồ Đào Nha. Họ cho rằng Ronaldo vi phạm công tác chống dịch COVID-19 dù người đứng đầu cơ quan y tế Bồ Đào Nha, bà Graca Freitas khẳng định Ronaldo hoàn toàn tuân thủ quy trình và được đối xử như bất cứ người bình thường nào khác.

Chiếc máy bay chở Ronaldo rời Bồ Đào Nha trở lại Ý. ẢNH: EUROPEAN AIR AMBULANCE

Ronaldo cũng phản pháo lại Bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadaforo, người tuyên bố Ronaldo đã vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19 khi bay từ Bồ Đào Nha đến Ý chỉ 24 giờ sau khi anh dương tính COVID-19.

Cựu sao của MU và Real Madrid cho biết, “Tôi không phá vỡ bất kỳ giao thức phòng dịch COVID-19 nào. Họ nói rằng tôi đã vi phạm luật pháp Ý nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi đã nói chuyện với nhóm của mình và chúng tôi có trách nhiệm làm mọi việc đúng đắn.

“Mọi thứ (công tác phòng dịch COVID-19) đã được thực hiện đầy đủ dưới sự ủy quyền của tôi. Về cơ bản, đối với lời nói của người đàn ông Ý mà tôi không muốn nêu tên ở đây, đó là một lời nói dối. Tôi đã tuân thủ tất cả các quy định”, Ronaldo khẳng định.

Bên trong máy bay được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế. ẢNH: EUROPEAN AIR AMBULANCE

Trước đó, mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã tiết lộ rằng tiền đạo của Juventus “đang làm rất tốt”.

Sau khi Ronaldo khoe thân hình vạm vỡ bên bể bơi lên trang mạng xã hội, bà Dolores Aveiro chia sẻ với nhật báo Correio da Manha (Bồ Đào Nha), “Con tôi đang làm rất tốt, cám ơn chúa. Rất tiếc tôi không thể ở bên con nhưng tôi luôn ủng hộ con mình từ xa”.

Ronaldo cũng xác nhận anh đang sống trong một tầng riêng biệt tại biệt thự của anh ở Turin (Ý). Dù sống chung nhà, nhưng Ronaldo không lại gần người thân trong gia đình.

Ronaldo khoe body chuẩn không cần chỉnh bên bể bơi. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Khi các con Ronaldo vừa đi học, Ronaldo cho biết, “Tôi ở một tầng và các con tôi ở tầng khác. Trong 10 ngày tới, nó sẽ là như vậy. Rất khó để không tiếp xúc với gia đình và các con nhưng tôi phải tôn trọng quy tắc phòng dịch”.

Ronaldo phản pháo Bộ trưởng Ý
Ronaldo phản pháo Bộ trưởng Ý
(PLO)- Ngôi sao của Bồ Đào Nha phản ứng giận dữ với Bộ trưởng Thể thao Ý khi anh bị quy vào tội vô ý thức phòng ngừa dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm