Ronaldo thể hiện sự thất vọng trong chiến thắng của MU

Rạng sáng nay (23-1), Manchester United đã giành chiến thắng đầy ngoạn mục trước West Ham United ở vòng 23 Premier League trên sân nhà Old Trafford nhờ pha lập công duy nhất đúng phút bù giờ cuối cùng 90+3 của Marcus Rashford.

Siêu máy tính báo tin xấu cho MU
Siêu máy tính báo tin xấu cho MU
(PLO)- Siêu máy tính đã dự đoán kết quả cuối cùng Premier League mùa 2021 – 2022 và đó là tin xấu cho cả Manchester United lẫn Arsenal.

Chiến thắng này giúp MU vượt qua chính West Ham vươn lên vị trí thứ 4 Premier League. MU và West Ham tạo nên thế trận giằng co và chặt chẽ đến tận phút cuối cùng.

Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng, pha phối hợp cực nhanh và cực kỳ mãn nhãn của 4 tiền đạo Cristiano Ronaldo, Anthony Martial, Edinson Cavani và Marcus Rashford là người kết thúc đã tạo nên bàn thắng quý giá cho MU.

Ronaldo nhiều lần thất vọng trước những pha xử lý của Greenwood. ẢNH: MIRROR

Bàn thắng đã châm ngòi cho màn ăn mừng cuồng nhiệt trên khắp các khán đài sân Old Trafford với hơn 73.000 khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu. Quan trọng hơn, MU đã lọt vào Top 4 Premier League, vị trí tối thiểu giúp “quỷ đỏ” có thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Dù MU giành được chiến thắng quan trọng theo cách đầy cảm xúc, nhưng nhiều thời điểm trong trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo không hài lòng với sao trẻ Mason Greenwood. Hai ngôi sao 1 già 1 trẻ này phải vật lộn để “tìm thấy nhau” sau khi Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

Ronaldo không hài lòng với thái độ và lối chơi cá nhân của Greenwood. Sau cú sút phạt trực tiếp bật hàng rào của Ronaldo, Greenwood có bóng và cố gắng dứt điểm ghi bàn thay vì thực hiện một đường chuyền. Điều này khiến Ronaldo thể hiện sự thất vọng ngay trên sân.

Cả Bruno Fernandes và Ronaldo đều xin bóng nhưng Greenwood lại chọn cách dứt điểm. ẢNH: PREMIER LEAGUE

Rồi sau đó, “tâm trạng của Ronaldo càng tồi tệ” khi Greenwood lại chọn cách sút bóng trong một pha phản công của MU, thay vì chuyền cho Bruno Fernandes hay Ronaldo ở tình thế rất trống trải và thuận lợi. Truyền hình bắt lại khoảnh khắc Ronaldo ngao ngán thể hiện sự giận dữ với đàn em thi đấu quá cá nhân.

Nhưng bàn thắng muộn màng của Rashford đã “xóa bỏ mọi tiêu cực” của Ronaldo sau trận đấu. Thay vào đó, cựu sao của Real Madrid và Juventus chỉ ra, 3 điểm này là một bước tiến lớn trong mục tiêu vào Top 4 Premier League của MU.

Cristiano Ronaldo chia sẻ niềm vui trên Instagram sau trận đấu: “Một chiến thắng quan trọng nữa trước khi Premier League tạm nghỉ (nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia thi đấu), một bước nữa để hướng đến mục tiêu của Manchester United.

Con đường này đầy gập ghềnh và chông gai, nhưng chúng ta hãy sát cánh cùng nhau và làm việc chăm chỉ để khiến những người hâm mộ Manchester United tự hào. Tiến lên nào, “quỷ đỏ””.

Ronaldo rất vui khi MU đánh bại đối thủ trực tiếp West Ham. ẢNH: MIRROR

Trước đó, Ronaldo chia sẻ nhận định về việc các cầu thủ trẻ ngày nay không chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến của các cầu thủ lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm.

Sau nhận xét này của Ronaldo trên Sky Sports (Anh), các sao trẻ “tốt nghiệp” học việc MU đã ghi 4 bàn thắng gần nhất, trong đó có 2 bàn của Rashford, cầu thủ đang hồi sinh mạnh mẽ sau phong độ tệ hại.

Sau khi không thể ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Premier League, Rashford đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần đây nhất, trong đó có bàn thắng rất quan trọng vào lưới West Ham rạng sáng nay (23-1). 

Rashford chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu: “Đây là trận đấu hay nhất để có thể tham gia. Và khi bạn ở đội giành chiến thắng, đó là một cảm giác tuyệt vời. Hôm nay tôi rất hạnh phúc trong một trận đấu lớn trước West Ham, đối thủ đã thể hiện sự chặt chẽ. Vì vậy, điều quan trọng là Mancchester United đã giành chiến thắng hôm nay”.

Các cầu thủ MU ăn mừng bàn thắng đúng phút bù giờ cuối cùng của Rashford. ẢNH: SUN SPORTS

Có một số tranh cãi xung quanh bàn thắng của Rashford khi nhiều người cho rằng Cavani đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền cho Rashford ghi bàn. Nhưng “tiến sĩ” Rashford luôn tin rằng bàn thắng sẽ được công nhận.

Marcus Rashford nói thêm: “Tôi biết Edi (Cavani) không rơi vào thế việt vị. Trước đó, tôi chỉ cố gắng tập trung và di chuyển “vào bài”. Cảm giác đó là một bàn thắng đẹp. Rất may là nó đã đứng vững và được công nhận”.

Bàn thắng của MU đã rơi vào thế việt vị
Bàn thắng của MU đã rơi vào thế việt vị
(PLO)- Đó là suy nghĩ của rất nhiều fan từ khắp nơi trên thế giới khi xem trực tiếp chiến thắng kịch tính của Manchester United trước West Ham ở vòng 23 Premier League, với pha lập công phút bù giờ cuối cùng của Marcus Rashford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm