Ronaldo rục rịch rời Juventus: Điểm đến là đâu?

Hợp đồng của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6-2022.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ có một kỷ nghỉ hè trước khi trở lại tập luyên cùng Juventus. Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo tại Juventus đang dậy sóng mấy ngày qua với việc người đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes đang làm việc không mệt mỏi nhằm tìm bến đỗ mới cho Ronaldo.

Phải chăng Mendes muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford? ẢNH: DAILY MAIL

Ronaldo có thể ở lại Juventus nhưng điều đó có vẻ khó khăn lúc này nếu xét đến nguyện vọng của Ronaldo cũng như tình hình tài chính của Juventus.

Giám đốc kỹ thuật Fabio Paratici đã rời Juventus gia nhập Tottenham vào mùa hè này. Paratici chính là “kiến trúc sư” trong vụ Juventus mua Ronaldo từ Real Madrid với giá 100 triệu bảng Anh cách đây 3 năm.

Với việc Paratici không còn ở Turin, CLB đã sẵn sàng với việc không có tên Ronaldo trong đội hình ở mùa giải tới. Juventus chấp nhận để ngôi sao từng giành 5 quả bóng vàng - Ballon d'Or ra đi với giá chỉ bằng ¼ lúc mua, nghĩa là rơi vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

Ronaldo vẫn còn nhiều tham vọng dù đã 36 tuổi. ẢNH: GETTY

Theo Gazzetta (Ý), mức giá này thu hút sự quan tâm của Manchester United và PSG. Việc Ronaldo ra đi cũng giúp tất cả các bên cùng hài lòng trong bối cảnh Juventus cần tiết kiệm chi phí giữa khủng hoảng tài chính vì đại dịch COVID-19.

Cứ mỗi kỳ chuyển nhượng, Manchester United luôn được liên kết với mọi cầu thủ lớn. Nhưng việc đội chủ sân Old Trafford có thật sự muốn đưa Ronaldo trở lại hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Trong khi đó, PSG có vẻ là điểm đến tiềm năng và thực tế hơn lúc này.

Gã nhà giàu nước Pháp đang hoạt động rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng với tham vọng vô địch Champions League. PSG vừa đem về trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Ramos chính là đồng đội cũ của Ronaldo tại Real và cả hai đã cùng nhau giành mọi vinh quang.

Dù đã 36 tuổi, Ronaldo vẫn giữ phong độ ổn định và bầu nhiệt huyết không bao giờ tắt. Mùa vừa qua, Juventus không thể vô địch Serie A lần thứ 10 liên tiếp khi chỉ đứng thứ 4 nhưng Ronaldo vẫn ghi đến 36 bàn sau 44 trận ra sân. Ronaldo chính là vua phá lưới Serie A mùa trước.

Ronaldo dẫn đầu danh sách vua phá lưới Euro 2020 dù đã chia tay giải. ẢNH: GETTY

Tại Euro 2020, Ronaldo đang dẫn dầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng dù Bồ Đào Nha đã bị Bỉ loại ở vòng 16 đội. Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho đội tuyển quốc gia của tiền đạo người Iran, Ali Daei. Cả hai cùng ghi được 109 bàn cho đội tuyển quốc gia của mình.

Vì lỗi đánh máy, MU không thể mua Varane
Vì lỗi đánh máy, MU không thể mua Varane
(PLO)- Thương vụ theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Manchester United bị giáng một đòn mạnh khi Real Madrid quyết trả đũa vụ họ mua hụt David De Gea năm xưa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm