Ronaldo lên tiếng về trận chiến đáng kinh ngạc của MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm qua (19-9), Manchester United đã vất vả ngược dòng đánh bại West Ham United với tỉ số 2-1 ở vòng 5 Premier League trên sân khách London.

Benraham đưa chủ nhà West Ham vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm ngoài vòng cấm bật người Varane đổi hướng khiến bóng chui vào lưới trong cái nhìn sững sờ và bất lực của thủ thành David De Gea của MU.

Ronaldo ôm chặt Lingard chia vui với bàn thắng quyết định của MU. ẢNH: GETTY

Ronaldo nhanh chóng ghi bàn gỡ hòa cho MU sau hai pha dứt điểm liên tiếp trước khi hiệp 1 kết thúc. Cuối trận, siêu dự bị Jesse Lingard tỏa sáng với siêu phẩm cứa lòng vào góc xa tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho MU.

Sau trận thắng hú hồn của đội nhà, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cảm thấy rất thích thú và thừa nhận rằng anh đang tận hưởng cuộc chiến giành giật từng điểm số ở đấu trường khắc nghiệt Premier League.

Ronaldo đã đăng một bài viết lên trang Instagram có 345 triệu người theo dõi của anh. Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha tiết lộ tình yêu của anh đối với việc trở lại với với bóng đá Anh sau 12 năm xa cách.

Ronaldo hiểu rõ môi trường ở Premier League khắc nghiệt như thế nào. ẢNH: GETTY

Ronaldo viết thông điệp: “Mỗi trận đấu ở Premier League luôn là cuộc chiến đáng kinh ngạc để giành giật 3 điểm. Hôm nay, Manchester United đã có cái nhìn thoáng qua về tất cả những trở ngại mà chúng tôi thấy trên con đường của mình, nhưng chúng tôi phải giữ vững tâm lý và mục tiêu của mình. Hãy cùng nhau! Mạnh mẽ! Tập trung! Tiến lên nào, Quỷ đỏ”. Tiếp theo Ronaldo đã để lại biểu tượng cơ bắp nhằm bày tỏ sự mạnh mẽ của mình và đội bóng.

Ronaldo trở lại Old Trafford từ Juventus trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trong trận đấu với West Ham, Ronaldo là người dứt điểm và có nhiều cơ hội ghi bàn nhất. Anh cũng đôi lúc thể hiện sự thất vọng với những lần cãi vã trọng tài vì MU không được hưởng 11m.

Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Ronaldo.

Trở  về “nhà hát của những giấc mơ”, Ronaldo liên tục "nổ súng" cho Manchester United với 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận ra sân. Trận nào Ronaldo cũng ghi được ít nhất 1 bàn thắng, trong đó có cú đúp đầy cảm xúc trong trận thắng Newcastle 4-1 ngay ngày ra mắt “quỷ đỏ” lần thứ hai.

Vào lúc 1h45 ngày 23-9, Manchester United sẽ tái đấu với West Ham ở Carabao Cup (League Cup) trên sân nhà Old Trafford. Vào cuối tuần, “quỷ đỏ” tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp đón Aston Villa ở vòng 6 Premier League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ronaldo sau trận đấu. ẢNH: GETTY

Manchester United hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League với cùng 13 điểm như Chelsea và Liverpool nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm