Ronaldo: ‘Họ nói chúng tôi là đồ… tào lao’

Manchester United đã kết thúc chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League bằng cách đánh bại Tottenham Hotspurs 3-0 cuối tuần qua, với việc Cristiano Ronaldo là người ghi bàn mở tỉ số, còn Edinson Cavani và Macus Rashford ghi hai bàn còn lại cho “quỷ đỏ”.

Sau trận đấu, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Ronaldo tuyên bố anh không hề bối rối hay quan tâm đến những lời chỉ trích gần đây nhắm vào đội nhà. Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số cho MU sau pha bắt volley tinh tế và anh còn kiến tạo cho Cavani ghi bàn thứ hai cho MU.

Ronaldo bắt volley cực hay ghi bàn mở tỉ số cho MU. ẢNH: GETTY

Ronaldo đang có phong độ tuyệt vời kể từ khi trở lại sân Old Trafford vào mùa hè qua khi ghi 7 bàn sau 10 trận đấu. Nhưng điều tương tự không xảy ra với toàn đội MU.

Phong độ yếu kém của “quỷ đỏ” lên đến đỉnh điểm sau thất bại tủi hổ 0-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford. Điều đó khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải mệt mỏi với tương lai của mình ở “nhà hát của những giấc mơ”.

Chiến thắng quan trọng của MU trước Tottenham giúp Solskjaer giảm bớt áp lực. Và Ronaldo khẳng định anh và các đồng đội cần phải dập tắt mọi ồn ào và lời chỉ trích.

Ronaldo trả lời phỏng vấn Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Ronaldo chia sẻ với Sky Sports: “Những lời chỉ trích luôn ở đó. Đối với tôi, điều đó không khiến tôi bận tâm vì tôi đã chơi bóng 18 năm qua. Vì vậy, tôi biết rằng một ngày nào đó, mọi người sẽ nói chúng tôi là một đội hoàn hảo, nhưng vào một ngày khác, họ sẽ nói chúng tôi là đồ… tào lao.

Tôi biết điều đó và chúng tôi phải giải quyết nó. Nhưng mọi thứ sẽ luôn tốt hơn khi mọi người khen ngợi bạn và hài lòng với bạn. Đôi khi cuộc sống là như vậy. Đôi khi chúng ta phải trải qua những khoảnh khắc tồi tệ. Chúng ta phải thay đổi và chúng ta đã thay đổi ngày hôm nay”.

Siêu sao từng 5 lần giành quả bóng vàng thế giới cũng ca ngợi MU vì “màn trình diễn không thể tin được” để kết thúc chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp.

Ronaldo lại sắm vai cứu tinh cho MU. ẢNH: GETTY

Ronaldo nói thêm: “Manchester United biết trước trận đấu rằng chúng tôi đã có một tuần lễ khó khăn sau những kết quả không như mong đợi. Toàn đội có chút áp lực, một chút buồn nhưng chúng tôi biết rằng mình có thể đưa ra một câu trả lời tốt.

Manchester United đã chơi tốt, chúng tôi bắt đầu trận đấu rất tốt. Tất nhiên, công việc của tôi là giúp đỡ đội bóng bằng kinh nghiệm của mình, những bàn thắng, những đường kiến tạo và tôi đã làm được điều đó. Tôi cảm thấy rất hài lòng về nó. Nhưng về mặt đội bóng, đó là màn trình diễn không thể tin được theo ý kiến của cá nhân tôi”.

Ronaldo tạm giúp Solskjaer giữ ghế nóng ở Man Utd. ẢNH: GETTY

Manchester United vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức trước mắt, với chuyến làm khách tại Ý gặp Atalanta tại Champions League là nhiệm vụ tiếp theo của “quỷ đỏ”. Sau đó, Manchester United trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón kình địch Manchester City trong trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Đó là hai trận đấu quyết định liệu Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục làm HLV trưởng Manchester United hay đối diện với “trát” sa thải từ lãnh đạo “quỷ đỏ”.

Vợ Martial tố cáo Solskjaer nói dối
Vợ Martial tố cáo Solskjaer nói dối
(PLO)- Vợ của Anthony Martial đã phản pháo lại tuyên bố rằng chồng cô bị chấn thương sau khi ngôi sao người Pháp này bị loại khỏi đội hình của Manchester United một lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm