Ronaldo gửi thông điệp đến các ngôi sao MU

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã đưa ra lời kêu gọi tập hợp đội hình Manchester United khi Premier League trở lại sau khi nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022.

MU sẽ gặp Watford ở vòng 12 Premier League vào lúc 22h đêm nay (20-11) trên sân khách Vicarage Road. 

Ronaldo mong đợi các đồng đội ở MU xắn tay áo và làm việc hết sức. ẢNH: DAILY STAR

Ronaldo đã lên Instagram khẳng định anh sẽ “xắn tay và áo hoàn thành công việc”. Ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha yêu cầu các đồng đội ở MU cũng làm điều tương tự.

Ronaldo viết trên Instagram có 368 triệu người theo dõi của mình: “Đã đến lúc bắt tay vào công việc một lần nữa và hoàn thành công việc! Hãy theo đuổi những gì chúng tôi muốn cố gắng đạt được trong mùa giải này”.

“Quỷ đỏ” trải qua gần 1/3 chặng đường của mùa giải này đầy khó khăn. Trận thắng 3-0 của MU trước Tottenham không thể khỏa lấp những yếu kém của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trong những thất bại muối mặt 0-5 trước Liverpool và 0-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU và Ronaldo đang trải qua giai đoạn khó khăn. ẢNH: REX

Thất bại liên tiếp trước hai đối thủ lớn nhất của MU khiến người hâm mộ “đỏ mặt”. Nhiều người đã kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer rời khỏi chức HLV trưởng MU. MU sẽ giành một suất tham dự vòng knock-out Champions League nếu giành được 3 điểm trong 2 trận còn lại trước Villarreal và Young Boys.

Tuy nhiên, ở Premier League, MU lại chơi cực tệ khi xếp tận vị trí thứ 6 với chỉ 17 điểm sau 11 vòng, kém ngôi đầu của Chelsea đến 9 điểm. MU đã thua 3 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Phong độ sa sút ở đấu trường trong nước của MU khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải hứa với người hâm mộ “quỷ đỏ” rằng họ sẽ thấy phản ứng của đội tại Vicarage Road.

Solskjaer đang chịu áp lực cực lớn với nguy cơ bị MU sa thải vì thành tích bết bát. ẢNH: DAILY STAR

Chiến lược gia 48 tuổi người Na Uy nói với BBC Sport: “Các cầu thủ, nhân viên, bản thân tôi và CLB đang hướng đến một mục tiêu. Đó là cải thiện và đạt kết quả tốt hơn. Khi đội thua, bạn luôn thất vọng và chịu áp lực.

Đôi khi, điều đầu tiên bạn muốn làm là trở lại sân tập. Nhưng đây là thời điểm tốt để làm mới tâm trí của chúng tôi. Manchester United đã ưu tiên giải quyết một số vấn đề và chắc chắn các bạn sẽ thấy được phản ứng của chúng tôi”.

Ronaldo hai lần sút thủng lưới Watford
Ronaldo hai lần sút thủng lưới Watford
(PLO)- Rất hiếm khi Ronaldo chơi ở một sân vận động mà trước đó anh không ghi bàn, vì vậy ngôi sao huyền thoại người Bồ Đào Nha sẽ rất háo hức để ghi dấu ấn tại sân Watford vào đêm 20-11 giúp vực dậy MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm