Ronaldo giành giải cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử

Cristiano Ronaldo lại một lần nữa được UAE vinh danh khi thắng giải Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá tại Gala Dubai Globe Soccer.

Tiền đạo 36 tuổi của Manchester United không có mặt tại lễ trao giải và chỉ xuất hiện trong đoạn video được BTC giải công bố. Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã thay mặt anh nhận giải.

Mendes thay mặt Ronaldo nhận giải. ẢNH: SUN SPORTS

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp càu thủ, vượt xa đại kình địch Lionel Messi và cả vua bóng đá Pele. Mendes tôn vinh CR7 trong lễ trao giải được tổ chức tại khách sạn Armani (UAE).

Jorge Mendes, 55 tuổi nói: “Tôi nghĩ đó là thành tích lớn nhất từ trước đến nay trong bóng đá. Thật tuyệt vời, rất khó để ghi 800 bàn thắng, chỉ có Cristiano Ronaldo làm được.

Tôi nghĩ cậu ấy là người duy nhất có thể làm được điều đó. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, người giỏi nhất từ trước đến nay. Xin chúc mừng Cristiano Ronaldo và năm mới hạnh phúc cho tất cả các bạn”.

Ronaldo chỉ xuất hiện trong đoạn video của chương trình. ẢNH: SUN SPORTS

Bản thân Ronaldo chỉ xuất hiện ở sự kiện vinh danh mình qua màn hình tivi vì bận chuẩn bị cho trận đấu giữa MU và Newcastle. Nhưng sau màn trình diễn nhọc nhằn trong trận hòa Newcastle 1-1, Ronaldo ước mình có thể ra ngoài kia và đến một TP giàu có, tờ SunSports bình luận  vui.

Ronaldo sau đó chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên Instagram: “Dubai luôn xinh đẹp và tuyệt vời. UAE có những công trình kiến trúc tuyệt vời và những con người tốt bụng. Tôi rất tự hào khi được công nhận từ năm này qua năm khác, trong một sự kiện trang nhã và uy tín với tầm ảnh hưởng toàn thế giới như vậy.

Dubai Globe Soccer Gala đã là một trong những sự kiện thể thao quan trọng nhất trên thế giới. Và để giành được một giải thưởng ý nghĩa như vậy, giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, thực sự đó là ước mơ thành hiện thực của tôi.

Cám ơn Dubai! Tôi hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn!”.

Ronaldo bận đá cho MU nên không thể đến Dubai nhận giải. ẢNH: SUN SPORTS

Cristiano Ronaldo thường giành từ một đến hai giải thưởng Dubai Globe Soccer mỗi năm. Năm ngoái, siêu sao của Manchester United được vinh danh ở hạng mục cầu thủ thế kỷ.

Ronaldo đã tham dự sự kiện năm ngoái cùng người bạn đời Georgina Rodriquez. Năm 2019, Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất, trong khi năm 2018, anh được vinh danh ở hai hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất và bàn thắng của năm.

Mbappe và Lewandowski có mặt trực tiếp tại Gala ở Dubai. ẢNH: SUN SPORTS

Tại Dubai Globe Soccer Gala năm nay, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã thắng giải thưởng quan trọng nhất là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Trong khi đó, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich giành giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 năm dương lịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm