Ronaldo choáng ngợp khi trở về nhà MU, Solskjaer nói cạn lời

Cách đây ít phút, Manchester United đã ra thông báo chính thức hoàn tất bản hợp đồng 2 năm đưa siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Trong bài viết với dòng tít “Ronaldo trở về nhà” đăng trên trang chủ đội bóng, MU ra thông báo: “Manchester United vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, tùy thuộc vào các điều khoản.

Cristiano là người chiến thắng quả bóng vàng - Ballon D'or 5 lần, cho đến nay đã giành được hơn 30 danh hiệu trong sự nghiệp, bao gồm 5 chức vô địch UEFA Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 7 chức vô địch Premier League, La Liga, Serie A và Euro 2016 cùng đội tuyển quê hương Bồ Đào Nha.

Cristiano là cầu thủ đầu tiên vô địch quốc gia ở 3 nước khác nhau, anh cũng là vua phá lưới Serie A mùa trước và giành chiếc giày vàng châu Âu năm nay. Trong lần đầu tiên khoác áo Manchester United, Ronaldo ghi 118 bàn sau 292 trận đấu”.

Tấm poster hoành tráng đăng trên trang chủ MU thông báo Ronaldo đã trở về nhà. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Trong khi đó, đích thân Ronaldo đã lên tiếng chia sẻ sự sung sướng khi được “trở về nhà”. Ronaldo nói: “Manchester United là một CLB luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi đã bị choáng ngợp bởi tất cả những tin nhắn mà tôi nhận được kể từ khi thông báo rời Juventus thứ sáu tuần trước.

Tôi không thể chờ đợi để được chơi ở Old Trafford trước sân vận động đầy ắp và gặp lại tất cả cổ động viên. Tôi rất mong chờ được tham gia cùng đội sau các trận thi đấu quốc tế. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải rất thành công phía trước”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng là đồng đội của Ronaldo thời còn thi đấu cho MU dưới trướng Sir Alex Ferguson. Bây giờ làm thầy Ronaldo, chiến lược gia người Na Uy phấn khích chia sẻ: “Tôi phải cạn lời khi mô tả về Ronaldo. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ kỳ diệu, mà còn là một con người vĩ đại.

Để có được khát khao và khả năng chơi bóng đỉnh cao trong 1 thời gian dài như thế, đòi hỏi cậu ấy phải là người đặc biệt. Tôi không nghi ngờ gì về việc Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng với tất cả chúng ta.

Kinh nghiệm của Ronaldo sẽ rất quan trọng với các cầu thủ trẻ trong đội Manchester United. Sự trở lại của Ronaldo chứng tỏ sức hấp dẫn độc nhất vô nhị của CLB này. Tôi hoàn toàn vui mừng khi Ronaldo trở về nhà, ở nơi mà tất cả chúng ta đã bắt đầu”.

Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, MU bán sao giá kỷ lục
Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, MU bán sao giá kỷ lục
(PLO)- Cristiano Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Lisbon để gia nhập Manchester United. Trong khi đó, tiền vệ Daniel James cũng chuẩn bị rời đội chủ sân Old Trafford đến Leeds United với mức giá kỷ lục 30 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm