Ronaldo chỉ cách ăn sạch sống khỏe phòng tránh COVID-19

Trong đợt tập trung vừa qua cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đá giải Nations League, Cristiano Ronaldo đã mắc COVID-19 và anh bị loại khỏi đội hình Bồ Đào Nha trong trận thắng Thụy Điển 3-0.

Sau trận đấu, Ronaldo lập tức thuê chuyên cơ với những dịch vụ “tận răng” để trở về Ý, nơi Ronaldo đang thi đấu cho Juvetus để tiếp tục cách ly.

Ronaldo hiện đang cách ly tại nhà riêng ở Turin (Ý). ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Giới chức thể thao của cả Bồ Đào Nha lẫn Ý đều chỉ trích việc Ronaldo rời Bồ Đào Nha trở lại Ý là không an toàn. Tuy nhiên, Ronaldo cùng CLB Juventus đã đáp trả những lời chỉ trích đó. Họ khẳng định đã làm tất cả công tác phòng chống dịch COVID-19 theo đúng quy định để Ronaldo trở lại Juventus an toàn và không gây hại cho bất cứ ai.

Vừa trở lại Ý, siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha này lập tức kêu gọi người hâm mộ “tôn trọng nhưng không sợ hãi” COVID-19. Ronaldo thậm chí còn chỉ cách cho người hâm mộ “sống chung với lũ” an toàn.

Trong buổi livestream trên Instagram, Ronaldo đề cập đến tầm quan trọng của việc cơ thể cần có một hệ miễn dịch mạnh mẽ.

Thực đơn mỗi ngày của Ronaldo. ẢNH: THE SUN

Ronaldo nói, “Ánh sáng mặt trời giúp ích rất nhiều. Tôi thích ở trên sân thượng của mình tắm nắng. Điều đó rất quan trọng. Cơ thể cần có nhiều vitamin C, D, Selen, Omega 3. Chúng ta cũng cần phải ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao thường xuyên.

Rất nhiều người không thích điều đó nhưng đi bộ là rất quan trọng. Ngủ ngon, ngủ một giấc sâu cũng là liều thuốc tốt. Cám ơn chúa, tôi ngủ ngon mỗi đêm, luôn ngủ 8 hoặc 9 giờ mỗi ngày. “Đầu tư” vào nó là điều cần thiết.

Bạn cần ăn uống điều độ, nhiều rau sạch, nhiều rau xanh và không lạm dụng đồ ngọt để có hệ miễn dịch khỏe”.

Ronaldo khoe body cực chuẩn bên bể bơi tại nhà riêng. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Sau đó Ronaldo nói thêm, “Trong buổi Instagram live tiếp theo, tôi sẽ đưa ra ý kiến và quan điểm về những gì tôi đã học được trong những năm qua. Chúc các bạn nhiều sức khỏe. Mong các bạn đừng sợ con virus này và đối mặt với thực tế theo cách tôn trọng nó”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.