Ronaldo cạo trọc đầu vì COVID-19 và ảnh so sánh các thời kỳ

Ronaldo dương tính với COVID-19 trong thời gian tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đá Nations League. Sau đó, anh lập tức rời Bồ Đào Nha trở về Ý thực hiện các biện pháp cách ly và điều trị bệnh.

Mới đây, Ronaldo đã chia sẻ đoạn clip được bạn gái Georgina Rodriguez quay lại cảnh mình đang tập thể lực trên máy tại nhà ở Turin với cái đầu… nhẵn nhụi.

Ronaldo tập thể lực trên máy với cái đầu cạo trọc. ẢNH: Cắt từ Clip

Ronaldo đã chia sẻ đoạn clip này trên trang Instagram cá nhân có đến 241 triệu người theo dõi của mình với dòng trạng thái, “Thành công trong cuộc sống không được đo đếm bằng những gì bạn làm được, mà bằng những thử thách mà bạn vượt qua”.

Ronaldo, 35 tuổi đã bỏ lỡ chiến thắng 2-0 mới đây của Juventus trước Dynamo Kiev ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League năm nay. Ronaldo có thể vắng mặt cả trận đấu giữa Juventus và Hellas Verona vào cuối tuần này.

Cựu sao MU và Real Madrid hi vọng sẽ kịp trở lại trong trận Juventus gặp Barcelona vào tuần tới ở Champions League để đối đầu với Lionel Messi.

Ronaldo cạo đầu và hi vọng có thể trở lại đối đầu với Messi. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Sau khi lên máy bay từ Bồ Đào Nha trở lại Ý, Ronaldo đã bị Bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadafora chỉ trích anh vi phạm công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng thế giới này lập tức lên tiếng đáp trả, “Tôi không phá vỡ bất kỳ quy tắc phòng dịch COVID-19 nào. Họ nói rằng tôi vi phạm luật pháp nước Ý nhưng tất cả đều là dối trá. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ của mình và chúng tôi có trách nhiệm phải làm đúng”.

“Về cơ bản, người đàn ông Ý, người mà tôi sẽ không nêu tên ở đây đã nói dối. Tôi đã tuân thủ tất cả các quy định”, Cristiano Ronaldo nói thêm.

Hình ảnh "đầu tóc" của Ronaldo qua các thời kỳ:

Ronaldo chia sẻ hình ảnh bên các con vào tháng 8 vừa qua. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Mái tóc xoăn của Ronaldo vào mùa hè vừa qua. ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Mái tóc vàng nổi bật của Ronaldo năm 2003 hồi còn thi đấu cho Manchester United. ẢNH: GETTY IMAGES

Hình ảnh Ronaldo trong màu áo Man Utd năm 2004. ẢNH: GETTY IMAGES

Ronaldo thể hiện phong cách bóng bẩy như diễn viên điện ảnh: ẢNH: EPA

Hình ảnh Ronaldo đầy cá tính năm 2006. ẢNH: GETTY IMAGES

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm