Real Madrid lâm nguy, Zidane nói về việc từ chức

Real Madrid tiếp tục rơi vào khủng hoảng khi để thua Shakhtar Donetsk với tỷ số 0-2 tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Sau trận thua này, Real đứng thứ ba bảng B khi xếp sau Borussia Moenchenladbach và Shakhtar Donetsk. 

Real nhận hai trận thua liên tiếp trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn là Alaves và Shakhtar Donetsk. Nhưng Zidane vẫn bình thản tuyên bố rằng ông cảm thấy mạnh mẽ và sẽ làm mọi thứ cho Real Madrid. 

Real Madrid thua Shakhtar Donetsk cả hai lượt trận tại vòng bảng Champions League. Ảnh: Getty Images. 

Khi được phóng viên đề cập đến khả năng từ chức, Zidane chia sẻ: “Tôi sẽ không từ chức, mặc dù đây là giai đoạn khó khăn, chúng tôi phải thể hiện niềm tự hào và bản lĩnh của đội bóng”.

HLV người Pháp cũng thừa nhận rằng toàn đội đang gặp nhiều vấn đề. Trận thua trước Alaves là hoàn toàn xứng đáng, còn trận đấu với Shakhtar Donetsk thì Real Madrid mới là đội xứng đáng giành chiến thắng hơn.

Trao đổi sau trận thua trước Shakhtar Donetsk, HLV Zidane cho rằng: “ Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này như là một trận chung kết. Bây giờ chúng tôi biết chúng tôi cần phải chiến thắng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.”

Ở loạt trận cuối, Real Madrid buộc phải thắng Moenchenladbach để giành quyền vào vòng 16 đội. Ảnh: Getty Images. 

Hai học trò của Zidane là bộ đôi tiền vệ Toni Kroos và Luka Modric lại có những nhận định trái chiều nhau. Tiền vệ Toni Kroos cho rằng Real là đội cầm bóng nhiều hơn và dồn ép đối thủ, nhưng tất cả bây giờ toàn đội cần làm là giành chiến thắng trước Moenchenladbach ở loạt trận cuối.

Còn Luka Modric thì nhìn thẳng vào vấn đề, tiền vệ Croatia cho rằng: “Chúng tôi thiếu sự ổn định, chúng tôi có một chiến thắng và nhận liền hai trận thua. Do đó chúng tôi cần cải thiện càng sớm càng tốt”.

Ở loạt đấu cuối của bảng B, Real Madrid vẫn còn cơ hội kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng nếu như đánh bại Borussia Moenchenladbach và Inter Milan thắng Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên Real cũng có thể chót bảng, nếu thua Moenchenladbach và Shakhtar Donetsk thua Inter Milan. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm