Real Madrid ‘kích hoạt bom tấn’ giá 64 triệu bảng Anh

Truyền thông quốc tế đồng loạt thông tin CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid chuẩn bị công bố bản hợp đồng bom tấn đúng vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng châu Âu. Theo ESPN, Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục CLB Sporting Lisbon bán tiền vệ Bruno Fernandes với giá 64 triệu bảng Anh.

Bruno Fernandes còn trẻ và rất tài năng.

Theo đó, mọi thủ tục chuyển nhượng Bruno Fernandes đã hoàn tất và chỉ chờ thời điểm thích hợp để hai bên công bố. Mới đây, Bruno tiết lộ anh đã đồng ý gia nhập Tottenham nhưng mọi việc đổ bể phút chót do hai CLB không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã quyết định chọn Fernandes sau khi thất bại trong việc ký hợp đồng với Paul Pogba, Christian Eriksen và Donny van de Beek.

Ngôi sao 24 tuổi người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Real Madrid. Ở mùa giải trước, Bruno đã ghi đến 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Bruno cũng bắt đầu mùa giải năm nay rất ấn tượng, sau năm trận đấu, anh có hai bàn thắng cùng bốn lần hỗ trợ cho đồng đội ghi bàn.

HLV Zidane từng khẳng định rằng Real Madrid có thể ký hợp đồng với một hoặc hai cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và Bruno gần như đã cập bến đội chủ sân Bernabeu.

Bruno Fernandes trong màu áo Sporting Lisbon.

Rạng sáng nay (2-9), Real Madrid đã bị Villarreal cầm chân với tỉ số 2-2 trên sân khách ở vòng 3 La Liga. Đây là trận đấu mà Real Madrid liên tục rơi vào thế bám đuổi “tàu ngầm vàng” và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Gareth Bale với cú đúp bàn thắng, Real Madrid mới thoát thua. Cuối trận, Bale nhận hai thẻ vàng liên tiếp, bị đuổi khỏi sân.

Sau ba vòng đấu La Liga, Real Madrid mới có 5 điểm, đứng thứ năm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, kình địch của Real là Barcelona còn có khởi đầu tệ hại hơn khi mới giành 4 điểm sau ba vòng. Atletico Madrid hiện đang dẫn đầu La Liga với ba trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm