Real Madrid dậy sóng, chủ tịch Perez tố 2 huyền thoại lừa đảo

Một “cơn bão cấp 12 đã nổ ra” ở Real Madrid sau khi một đoạn băng ghi âm bị rò rỉ cho thấy chủ tịch Florentino Perez xem hai huyền thoại Iker Casillas và Real là “những kẻ lừa đảo lớn”.

Đoạn băng ghi âm này có từ năm 2006 nhưng bây giờ nó mới rò rỉ khiến chủ tịch Real Madrid Perez trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích.

Casillas và Raul là hai huyền thoại sống ở Real Marid với tổng cộng 43 năm cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu. Cả hai giúp Real Madrid giành 7 La Liga.

Chủ tịch Perez và thủ môn Casillas. ẢNH: GETTY

Raul rời Real Madrid vào năm 2010 chuyển đến Schalke 04 sau một mùa giải anh bị hành hạ bởi chấn thương. Tại Real Madrid, Raul ghi hơn 300 bàn thắng. Trong khi đó, thủ môn huyền thoại Iker Casillas rời Real Madrid sau khi có mâu thuẫn với Jose Mourinho thời điểm HLV người Bồ Đào Nha này còn dẫn dắt Real Madrid. Casillas có tổng cộng hơn 700 lần ra sân cho Real Madrid.

Đoạn ghi âm cuộc trò chuyện gây sốc trên diễn ra chỉ 6 tháng sau khi Florentino Perez từ chức chủ tịch Real Madrid. Nó xảy ra trong bối cảnh ông bị chỉ trích tập trung quá nhiều trong việc xây dựng thương hiệu của CLB mà bỏ qua thành tích trên sân cỏ.

Theo El Confidencial (Tây Ban Nha), Perez đã nói về Casillas trong đoạn băng ghi âm năm 2006, “Cậu ấy không phải là thủ môn của Real Madrid, không phải và chưa bao giờ. Đó là thất bại lớn nhất mà chúng tôi có. Nhưng CĐV lại yêu mến cậu ấy, nói chuyện với cậu ấy.

Tôi không biết tại sao họ bênh vực Casillas nhiều đến vậy. Chà, đó là một trong những việc gian lận lớn, thứ hai là Raul. Hai kẻ lừa đảo lớn nhất của Real Madrid, thứ nhất là Raul, thứ hai là Casillas”.

Ngay sau đó, Perez chuyển sự tức giận của mình sang Raul, người mà ông cáo buộc đã phá hủy Real Madrid. Perez đổ lỗi cho Raul đã đẩy ông vào cảnh phải từ chức chủ tịch Real Madrid năm đó.

Raul đang là HLV đội trẻ Real Madrid dưới trướng Perez. ẢNH: GETTY

Perez nói, “Zidane là một chàng trai tuyệt vời, Beckham và Ronaldo (Brazil) cũng vậy. Nhưng sau họ thì những người khác lại nghĩ rằng… à hãy xem. Raul là một kẻ tồi tệ. Cậu ta nghĩ Real Madrid là CLB của riêng mình. Cậu ta sử dụng tất cả những gì có ở Real Madrid và phát triển mọi thứ vì lợi ích của bản thân.

Cả Raul và người đại diện của cậu ta đều như vậy. Họ phải chịu trách nhiệm cho việc Real Madrid thi đấu không tốt. Tôi rời đi vì nhiều lí do trong đó có cả cậu ta. Cậu ta là một kẻ tiêu cực. Raul đang phá hủy Madrid”.

Đoạn băng ghi âm rò rỉ trên đã khiến tất cả những người liên quan bối rối, nhất là Perez và Raul. Raul hiện là HLV đội Castilla của Real Madrid. Đây là đội trẻ của Real Madrid. Raul từng được cân nhắc đôn lên làm HLV trưởng Real Madrid sau khi Zidane từ chức. Bây giờ HLV trưởng của Real Madrid là Carlo Ancelotti.

Perez đã lập tức phản pháo lại bằng tuyên bố đoạn băng ghi âm đó được công bố để làm mất uy tín của ông sau khi ông đối mặt với bê bối về giải đấu ly khai Super League.

Công thần Sergio Ramos vừa rời Real Madrid sau mâu thuẫn với Perez. ẢNH: MIRROR

Perez nói, “Với tin tức được phát sóng trên El Confidencial, trong đó có các cụm từ gán ghép cho tôi, tôi nghĩ mọi chuyện cần phải làm rõ. Các từ ngữ này đã được cắt ghép từ nhiều cuộc trò chuyện với ông Jose Antonio Abellan, người đã cố gắng bán đứng chúng tôi nhưng không thành công.

Điều ngạc nhiên là bất chấp thời gian đã trôi qua rất lâu, tờ El Confidencial đã đưa tin đó ngày hôm nay. Băng ghi âm là những đoạn hội thoại riêng lẻ được cắt ghép từ bối cảnh lớn hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.