Real công bố video Ronaldo tung người móc bóng... lỗi

Video Ronaldo tung người trên không thực hiện pha móc bóng... lỗi trên sân tập. (Nguồn: Website CLB Real Madrid)

CLB Real Madrid vừa tung ra đoạn video về buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Juventus trên sân Allianz. Video này được Real Madrid đăng trên trang chủ của CLB cũng như những mạng xã hội phổ biến như Instagram hay Facebook.

Đoạn video cho thấy trong buổi tập 24 giờ trước trận gặp Juventus, Ronaldo đã thực hiện pha bay người trên không móc bóng.

Pha bóng trong buổi tập này giống y hệt bàn thắng thứ hai của Ronaldo trong trận Real Madrid thắng Juventus 3-0 ở lượt đi tứ kết Champions League sau đó, chỉ khác mỗi… kết quả.

Ronaldo tung người móc bóng... trúng cột dọc.

Theo đó, trong buổi tập, pha dứt điểm theo kiểu “xe đạp chổng ngược” của Ronaldo bóng lại tìm đến đúng cột dọc. Trong khi đó, khi ra “chiến trường thực tế”, Ronaldo đã lập nên siêu phẩm móc bóng tuyệt đẹp khiến cả thế giới thán phục.

Bàn thắng của Ronaldo ghi trong trận Real Madrid thắng Juventus 3-0 ngay trên sân khách có thể nhận giải bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA.

Siêu phẩm của Ronaldo trong trận Real thắng Juventus 3-0.

Trước đó, cụ thể là hôm qua (4-4), truyền thông quốc tế cũng chỉ có những tấm ảnh về pha móc bóng… lỗi trên sân tập của Ronaldo. Còn hôm nay (5-4), CLB Real Madrid đã tung hẳn video về pha bóng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm