PSG tiết lộ CLB mới của Messi sau khi chia tay Barcelona

Tương lai của Lionel Messi vẫn là đề tài bàn tán suốt những ngày qua trên khắp các phương tiện truyền thông quốc tế. Tất cả đều có chung nhận định Man City là ứng cử viên số 1 có được chữ ký của Messi.

Tuy nhiên, khi mọi thứ chưa được định đoạt thì ai cũng còn cơ hội "tậu" được một trong những siêu sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới đương đại. Và PSG tin rằng mình có thể “lật kèo” Man City vào phút chót trong thương vụ mua siêu sao 33 tuổi người Argentina.

Messi không còn muốn ở lại Barcelona. ẢNH: THE SUN

Theo tờ báo rất uy tín của Pháp, L'Equipe thì PSG đã liên hệ vớ cha của Messi, ông Jorge Messi. Tuy nhiên, “Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã được ông Jorge Messi nói rằng, số 10 của Barca đã đặt trái tim của mình vào Man City”, tờ L'Equipe tiết lộ.

Gần đây, HLV Thomas Tuchel của PSG xác nhận trên BT Sport rằng ông muốn PSG đem về Messi. Chiến lược gia người Đức nói, “Cậu ấy (Messi) sẽ được hoan nghênh ở PSG. Chúng tôi đã mất nhiều cầu thủ, trong đó có Thiago Silva và Eric Maxin Choupo-Moting. Chúng tôi cần làm cho đội hình PSG mạnh hơn trong kỳ chuyển nhượng này”.

Bản thân những người bạn của Messi tại PSG như Neymar hay Di Maria cũng ra sức thuyết phục Messi đến đội bóng thủ đô Paris. Nhưng có lẽ giống như những gì tờ L'Equipe tiết lộ, trái tim Messi đã thuộc về Man City và ông thầy cũ Pep Guardiola.

Messi trong màu áo Barca đối đầu với Man City. ẢNH: THE SUN

Trong khi đó, tờ The Sun (Anh), cho biết HLV Pep Guardiola và Man City đang dốc toàn lực cho thương vụ mua Messi. Theo đó, Man City dự kiến chi số tiền khủng kèm theo ba cầu thủ ngôi sao Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Eric Garcia để đổi lấy mỗi Messi.

Tuy nhiên, "phía Man City đã bác bỏ thông tin này. Họ khẳng định Bernardo Silva, Gabriel Jesus hoặc Riyad Mahrez sẽ không bị đem ra trao đổi trong bất cứ thương vụ nào, kể cả vụ mua Messi", tờ The Sun thông tin.

Trong khi đó, phía Barca đang nhắm đến 2 cầu thủ của Man City là Angelino và Eric Garcia. Họ có thể là một phần trong thương vụ chuyển nhượng Messi nếu như Barca muốn ngồi vào bàn đàm phán với Man City.

Hiện Messi còn 1 năm hợp đồng với Barcelona và điều khoản phá vỡ hợp đồng với Barca lên đến 700 triệu euro.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.