PSG muốn có cả Zidane lẫn Wenger

Các ông chủ nhà giàu của PSG đã nỗ lực đưa Arsene Wenger đến Paris sau khi ông rời Arsenal vào năm 2018. Mặc dù điều này không thể xảy ra khi đó, nhưng các tỷ phú người Qatar vẫn hy vọng có được sự phục vụ của Wenger tại PSG với vai trò giám đốc kỹ thuật.

Các nhà lãnh đạo của Qatar mong muốn Arsene Wenger làm việc chung với Zinedine Zidane ở. Cựu huấn luyện viên của Real Madrid rất ngưỡng mộ cựu huấn luyện viên của Arsenal và có thể sẽ giúp anh ấy đảm nhận công việc tại PSG.

Arsene Wenger thừa nhận, trong thời gian làm việc ở Arsenal, ông đã có thể rời "pháo thủ" đến làm quản lý ở PSG. Bây giờ, Wenger đã trải qua ba năm trên cương vị Giám đốc Phát triển Bóng đá Thế giới tại FIFA.

Trong bộ phim tài liệu "Arsene Wenger - Người bất khả chiến bại", HLV người Pháp đã nói: “Tôi đã có thể đến đội tuyển quốc gia Pháp, đội tuyển quốc gia Anh thậm chí hai hoặc ba lần. Tôi đã có thể đến Real Madrid hai lần. Tôi có thể đã đến Juventus, Paris Saint-Germain và thậm chí là Manchester United. "

Wenger là cựu HLV Arsenal. ẢNH: REUTERS 

Paris Saint-Germain đang không đạt phong độ như mong đợi dù sở hữu đội hình toàn sao. Họ tự hào về một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và một huấn luyện viên trẻ thành công là Mauricio Pochettino.

Câu lạc bộ Pháp đã săn được một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Lionel Messi từ Barcelona. Nhưng cầu thủ người Argentina vẫn chưa thể hiện được khả năng làm chủ của mình ở Ligue 1.

PSG cũng đã cố gắng tăng cường khả năng phòng ngự sau khi có được sự phục vụ của cựu đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos. Ramos vẫn bị chấn thương hành hạ kể từ khi đến Paris và bây giờ mới bắt đầu quay trở lại.

Trong khi đó, Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2016 đến 2018. Ông có kinh nghiệm quản lý đội bóng lớn với nhiều siêu sao.

Zidane sẽ thay Pochettino ở PSG? ẢNH: AP

Thành công của Zinedine Zidane tại Real Madrid đến từ việc tận dụng tuyệt vời sức mạnh từ băng ghế dự bị. Ông ấy đảm bảo các cầu thủ chủ chốt của mình vẫn đủ sức cho các trận đấu lớn. Về mặt này, cựu cầu thủ người Pháp được cho là có thể làm tốt hơn Mauricio Pochettino trong việc quản lý Paris Saint-Germain. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các giới chủ người Qatar của PSG cố gắng thuyết phục Zidane đến Paris.

Nếu Arsene Wenger đồng ý làm giám đốc thể thao tại PSG, thì quyết định đến PSG của Zinedine Zidane có thể trở nên dễ dàng hơn.

Tân HLV MU ngả mũ thán phục Ronaldo
Tân HLV MU ngả mũ thán phục Ronaldo
(PLO)- Tân HLV tạm quyền Manchester United Ralf Rangnick đã ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và tập thể Man United trong trận thắng Crystal Palace 1-0 ở Ngoại hạng Anh và nỗ lực phòng ngự từ xa của tiền đạo 36 tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm