Polking chốt danh sách tuyển Thái Lan đá AFF Cup

Đầu giờ chiều ngày 24-11, tân thuyền trưởng Thái Lan Mano Polking đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ Thái Lan. Đây là danh sách cuối cùng sang Singapore dự AFF Cup 2020 với mục tiêu đòi lại ngôi vô địch từ Việt Nam (VN).

Kawin cũng trở về từ Leuven của Bỉ.   Ảnh: B.P

Từ 69 cầu thủ, ông Polking đã loại 39 cầu thủ còn lại 30 cầu thủ. Đáng chú ý đội hình này hầu như nằm trọn trong danh sách tuyển Thái Lan thời HLV Kiatisak với hai ngôi vô địch AFF Cup 2014 và 2016 cùng việc vào giai đoạn ba vòng loại World Cup 2018.

Không khó để kể ra những cái tên dày dạn như thủ môn Kawin đang chơi bóng ở Bỉ cho Leuven, Theerathon đang đá tại Yokohama Marinos và Chanathip đang khoác áo Consadole Sapporo đều đá J-League 1.

Trung vệ trẻ Jonathan Khemdee (17) vừa khoác áo U-23 Thái Lan đá vòng loại nay được HLV Polking gọi đá AFF Cup.   Ảnh: B.P

Ở vị trí thủ môn ngoài Kawin còn có Chatchai (thủ môn chính của tuyển Thái lạn tại AFF Cup 2018) đang khoác áo Pathum Utd và thủ môn Siwarak.

Trong khi đó Theerathon là một hậu vệ tấn công cực hay và có những đường chuyền rất bất ngờ dễ ăn bàn. Hậu vệ còn có Tristan Do, Manuel Bihr, Pansa, Peerapat Nolchia, Philipp Roller, Jonathan Khemdee (U-23) đang đá tại Odense Klub Oldklub của Đan Mạch....

Tiền vệ có Chanathip, Yooyen, Supachok, Worachit, Bodin, Thitipan... Tiền đạo có hai gương mặt cựu binh là Dangda và Adisak Kraisorn, cùng Supachai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm