Pogba thả thính Real Madrid, MU lập tức đáp trả đanh thép

Truyền thông quốc tế vừa đồng loạt đăng thông tin, Manchester United đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Paul Pogba thêm 12 tháng.

Solskjaer luôn xem Pogba là trụ cột ở MU. ẢNH: GETTY IMAGES

Hợp đồng hiện tại của Pogba kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tại đội chủ sân Old Trafford, Pogba hưởng mức lương 290.000 bảng Anh/tuần.

Nếu không gia hạn thêm, thì đến đầu năm sau, Pogba sẽ được tự do đàm phán với CLB khác mà không cần thông qua MU. Đến cuối mùa, nếu Pogba ra đi thì MU sẽ không nhận được một xu chuyển nhượng nào.

Với việc MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, Pogba sẽ ở lại “quỷ đỏ” thi đấu ít nhất đến hết tháng 6-2022.

Bruno Fernandes và Pogba là cặp tiền vệ trung tâm số 1 tại Manchester United. ẢNH: GETTY IMAGES

Động thái của Manchester United là câu trả lời đanh thép khi tuần trước Pogba không ngần ngại bày tỏ “giấc mơ được thi đấu cho Real Madrid”.

Pogba vẫn muốn hội ngộ với ông thầy đồng hương Zinedine Zidane tại Real Madrid. Tuy nhiên, Manchester United quyết không chịu mất trắng cầu thủ mà họ phải bỏ ra số tiền kỷ lục lịch sử CLB lên đến 89 triệu bảng Anh mua lại từ Juventus.

Solskjaer trong buổi họp báo trước trận đấu. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong buổi họp báo trước trận MU gặp Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gián tiếp xác nhận MU đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi người Pháp.

Solskjaer chia sẻ, “Paul Pogba là cầu thủ của MU. Cậu ấy sẽ ở lại đây 2 năm nữa. Tôi chắc chắn rằng Pogba đang tập trung làm việc hết sức mình cho MU.

Chúng tôi luôn muốn thấy một Pogba tốt nhất. Tôi tin rằng trong vài năm tới, chúng tôi sẽ khai thác hết tiềm năng của Pogba”.

Trận đấu giữa Manchester United và Newcastle ở vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng chủ nhật (18-10) trên sân St James Park.

Pogba đang mơ về Real Madrid. ẢNH: GETTY IMAGES

Hôm 9-10, trong đợt tập trung cùng tuyển Pháp đá giải Nations League, Pogba bất ngờ lên tiếng chia sẻ, “Vâng, tất cả các cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Nó là một giấc mơ đối với tôi. Tại sao một ngày nào đó tôi không thể đến đó?

Tôi đang ở Manchester United và tôi yêu CLB của mình. Tôi đang thi đấu cho “quỷ đỏ” và tôi rất vui. Tôi muốn làm mọi thứ để đưa CLB đến những nơi xứng đáng. Tôi sẽ cống hiến cho Manchester United ở mức tối đa, như những đồng đội của tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm