Pogba lên tiếng về điều đáng ghét ở MU

Thời gian gần đây, Paul Pogba thi đấu rất hay trong màu áo Manchester United. Tiền vệ 27 tuổi người Pháp vừa ghi bàn duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford hạ Burnley 1-0 để vươn lên ngôi đầu bảng Premier League lần đầu tiên sau 40 tháng.

Hiện MU đang hơn đội xếp sau Liverpool đúng 3 điểm. 23h30 ngày mai (17-1), Liverpool và MU đối đầu với nhau trên sân Anfield ở vòng 19 để xác định xem ai là nhà vô địch Premier League lượt đi.

Pogba khởi đầu mùa giải mới cùng MU không tốt. Anh chỉ ra sân 5 trong tổng số 11 trận đấu đầu tiên của “quỷ đỏ” trên mọi đấu trước. Đầu mùa giải, Pogba bị nhiễm COVID-19 nên chưa lấy lại phong độ cao. Sau đó, người đại diện của Pogba là Mino Raiola còn tung quả “bom tấn” khi nói Pogba không còn muốn thi đấu cho MU nữa.

Pogba đang có phong độ rất tốt. ẢNH: GETTY

Pogba chọn cách im lặng còn Solskjaer thì đẩy Pogba lên ghế dự bị. Pogba thừa nhận, việc phải ngồi ghế dự bị xem đồng đội thi đấu là điều anh rất ghét.

Chia sẻ với Sky Sports, Pogba cho biết, “Tôi ghét phải ngồi dự bị, tôi không thích điều đó chút nào. Nó không có nghĩa rằng các cầu thủ khác không xứng đáng được thi đấu, mà chỉ vì bản thân tôi không thích ngồi dự bị.

Tôi là người của chiến thắng, tôi chỉ muốn chơi bóng. Tôi muốn giúp CLB của mình. Và khi ngồi trên ghế dự bị không được vào sân, tôi cảm thấy mình không thể giúp đồng đội. Điều đó khiến tôi có cảm giác rất tệ và không thích nó”.

Pogba chỉ không ra sân cho MU 6 trận ở mùa này, một con số thấp đáng kể cho với 39 trận ở mùa giải trước. Đó là mùa giải mà Pogba vắng mặt dài hạn vì chấn thương mắt cá.

Phải khởi động ngoài đường pitch với vai trò dự bị là điều Pogba không mong muốn. ẢNH: PLUMB

Pogba lí giải khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu đó ảnh hưởng đến anh thế nào, “Thật khó khăn và kỳ lạ. Năm ngoái là một mùa giải khó khăn với tôi vì chấn thương. Mọi người không thật sự hiểu rõ về chấn thương này.

Với vết rạn trên đôi chân nhưng vẫn cống hiến hết sức mình cho đội bóng. Khi trở lại, tôi có cảm giác kỳ lạ, giống như bạn có một mắt cá chân mới sau một ca phẫu thuật. Tôi đã cố gắng thi đấu tốt nhất có thể khi trở lại.

Sau đó, tôi nhiễm COVID-19 và có phong độ không phải là tốt nhất, còn kết quả của đội cũng không được tốt. Bây giờ, chúng tôi chỉ đang trở lại với phong độ tốt thôi. Các cầu thủ MU chơi ở vị trí của tôi rất tuyệt vời. Các tiền vệ khác như Fred, Matic và Scott McTominay đã chơi rất hay”.

Solsa có khoảng thời gian đẩy Pogba lên ghế dự bị khi mà ông có một Bruno Fernandes thi đấu quá tốt. ẢNH: PA

“Chúng tôi ở vị trí như bây giờ là nhờ tất cả mọi người. Manchester United đang đứng đầu giải đấu và tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Tôi phải nghĩ về đội bóng chứ không nghĩ về bản thân”, Pogba nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm