Pogba không còn khả năng chia tay MU

Người đại diện của Paul Pogba, “siêu cò” Mino Raiola cho rằng ngôi sao 27 tuổi người Pháp không còn khả năng rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm tới. Một tuần trước, Raiola đã tung “bom tấn” khi tuyên bố “thời gian Pogba ở MU đã hết”.

Pogba sau đó cũng lên mạng xã hội Instagram lên tiếng khẳng định phục vụ cho MU 1.000%. Pogba cũng phản pháo rằng nếu những ai không biết rõ tình hình nội bộ MU thì nên im lặng. Tuy nhiên, Pogba không cam kết phục vụ lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford.

Sự thực dụng đến tàn nhẫn của Raiola gây ra bất ổn cho rất nhiều CLB. ẢNH: GETTY

“Cơn bão” do người đại diện của Pogba gây ra đã khiến MU thua RB Leipzig 2-3 và bị loại khỏi Champions League. Tại Premier League, MU cũng hòa Man City tẻ nhạt 0-0 tại Old Trafford.

Đêm qua (14-12), trong buổi lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League, MU phải chạm trán với đối thủ rất khó khăn Real Sociedad. Đây là đội bóng đang vượt qua cả những Barcelona hay Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Hôm nay (15-12), Raiola tiếp tục chia sẻ về tương lai của Pogba tại MU. Raiola nói, “Tôi đã nói về mùa hè năm sau. Rất khó để thấy các CLB lớn thực hiện những thương vụ chuyển nhượng như thế này vào tháng giêng. Chúng ta sẽ xem xét điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè sang năm”.

Pogba vẫn ở lại MU ít nhất đến hết mùa này. ẢNH: REX

Với phát biểu này, có thể thấy Pogba sẽ không rời Old Trafford ở mùa giải năm nay, nhưng sau khi kết thúc mùa giải thì lại là câu chuyện khác như chính Raiola nói “chờ xem điều gì xảy ra”.

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Pogba trong vụ lùm xùm này. Chiến lược gia người Na Uy nói ông không quan tâm đến người đại diện của cầu thủ, điều quan trọng nhất nằm ở chính bản thân mỗi cầu thủ.

Vào mùa hè sang năm, MU sẽ đối mặt với với quyết định lớn rằng liệu “quỷ đỏ” có bán Pogba nhằm thu lại một khoản tiền hay mất trắng Pogba vì hợp đồng.

Pogba gia nhập MU năm 2016 từ Juventus với giá kỷ lục 89 triệu bảng Anh. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi người Pháp với MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6-2022.

Solskjaer đau đầu vì Pogba trong suốt 2 năm cầm quân ở Man United. ẢNH: GETTY

Ở diễn biến khác, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Manchester United nhiều khả năng sẽ đem hậu vệ phải Brandon Williams cho Southampton mượn nhằm giúp sao trẻ này tích lũy kinh nghiệm.

Brandon Williams đã được Solsa cho ra sân rất nhiều trận đấu vào giai đoạn cuối mùa giải trước và vài trận đấu ở mùa năm nay.

Williams đã thể hiện tròn vai nhưng anh không thể đánh bật được suất đá chính của Luke Shaw. Trong khi đó, MU cũng vừa mua Alex Telles, điều đó càng khiến khả năng ra sân của Williams trở nên hạn chế hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm