Pogba chính thức lên tiếng chốt tương lai ở MU

Trước trận chung kết Europa League giữa Manchester United và Villarreal rạng sáng nay (27-5), tiền vệ Paul Pogba đã chính thức lên tiếng làm rõ tương lai ở đội chủ sân Old Trafford.

Giọt nước mắt của Bruno Fernandes
Giọt nước mắt của Bruno Fernandes
(PLO)- Tiền vệ Bruno Fernandes đã rơi nước mắt sau khi chứng kiến Manchester United thua Villarreal sau loạt sút luân lưu đầy kịch tính ở chung kết Europa League.

Trước đó, Pogba làm dậy sóng dư luận với tuyên bố “Real Madrid là một giấc mơ”. Người đại diện của tiền vệ người Pháp là Mino Raiola sau đó còn đổ thêm dầu vào lửa bằng lời khẳng định “Tương lai của Pogba ở Manchester United đã kết thúc”.

Pogba từng nhiều lần muốn chia tay MU. ẢNH: GETTY

Raiola nói trước trận MU gặp RB Leipzig ở vòng bảng Champions League vào tháng 12 năm ngoái, “Paul không hài lòng với MU vì cậu ấy không được thể hiện bản thân theo cách cậu ấy muốn và mong đợi. Paul cần thay đổi không khí, cậu ấy cần một đội bóng mới”.

Kể từ thời điểm đó, Paul Pogba tận hưởng giai đoạn thành công nhất của mình tại MU với phong độ đỉnh cao. Pogba trở lại MU từ Juventus với giá chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng Anh năm 2016. Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến tháng 6-2022.

Bây giờ, Pogba, 28 tuổi tuyên bố sẵn sàng hoàn thành hết hợp đồng và ở lại MU miễn là “quỷ đỏ” có thể cạnh tranh ở các giải đấu hàng đầu châu Âu và cho anh một vị trí như mong muốn trong đội hình CLB.

Pogba trước đây tuyên bố vị trí ưa thích của mình là chơi ở phía sau tiền đạo cắm để anh thoải mái làm nhiệm vụ kiến tạo, ảnh hưởng lên trận đấu.

Pogba đã làm rõ tương lai ở MU. ẢNH: SKY SPORT

Pogba giải thích vào đầu năm  nay, “Tôi luôn muốn có bóng, thực hiện những đường chuyền cuối cùng, phát động tấn công, hỗ trợ cũng như ở đó để phòng thủ, tôi có thể làm được điều đó. Tôi muốn ở vị trí phía trước nhưng miễn là tôi được thi đấu thì đó là tất cả những gì quan trọng nhất”.

Bây giờ, Pogba chính thức lên tiếng về tương lai trên đài BT Sport trước trận chung kết Europa League, “Có lẽ bước tiếp theo của tôi là ở lại và chơi ở vị trí ưa thích để giúp đội của tôi vô địch Premier League”.

Trong khi đó, khi được hỏi về vai trò của Pogba ở chung kết Eurpa League trong bối cảnh Fred dính chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU nói, “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm mọi thứ theo cách của mình. Nó dựa theo tinh thần của đội bóng, đó là bóng đá tấn công, tốc độ và sức mạnh.

Solskjaer muốn Pogba ở lại. ẢNH: GETTY

Fred đã dính chấn thương trong tuần này. Cậu ấy chỉ mới tập trở lại đêm qua. Fred đã hoàn thành buổi tập nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy trong suốt 90 phút.

Thật không may cho cậu ấy khi chấn thương ở một pha bóng trong trận đấu với Fulham. Nhưng cả đội đã chơi suốt mùa giải cùng nhau, chúng tôi đã sẵn sàng”.

Ở trận chung kết Europa League rạng sáng nay (27-5), Manchester United đã nhận thất bại đau đớn 10-11 trước Villarreal trên loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 120 phút thi đấu. Fred ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 100.

MU đã thua cay đắng ở chung kết Europa League. ẢNH: GETTY

Manchester United đã có năm thứ 4 liên tiếp trắng tay trên mọi mặt trận. Cùng chờ xem với việc Pogba tuyên bố gắn bó tương lai ở Old Trafford, Manchester United có kết thúc chuỗi trắng tay không danh hiệu ở năm thứ 5 hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm