Pogba bất ngờ lên tiếng bảo vệ Ibrahimovic

Trận derby thành Milano ở Coppa Italia đã diễn ra theo cách đầy kịch tính với kết quả Inter Milan thắng ngược AC Milan 2-1. Ở trận đấu này, hai ngôi sao sáng nhất của hai đội Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Bộ đôi từng là đồng đội của nhau ở Manchester United đã lời qua tiếng lại. Ibra được cho là có hành vi lăng mạ và phân biệt chủng tộc Lukaku. Ibra dường như đã nói, “Cứ làm trò xấu xa của cậu, đồ con lừa”.

Lukaku và Ibrahimvic đấu đầu và lời qua tiếng lại. ẢNH: AP

Đồng đội phải can ngăn Lukaku tiến tới Ibra "hỏi cho ra lẽ". ẢNH: GETTY

Ibrahimovic đã nhận thẻ vàng ở tình huống này. Không biết cụ thể Ibra đã nói gì thêm nhưng Lukaku đã lao theo Ibrahimvic vào đường hầm và hỏi, “Có phải anh muốn nói đến mẹ của tôi”. Các cầu thủ Inter Milan phải cố giữ Lukaku bình tĩnh trở lại nhằm tránh vụ việc đi xa hơn.

Ở trận này, chính Ibrahimovic mở điểm cho AC Milan trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, lại là Ibra nhận thêm chiếc thẻ vàng trong một tình huống khác, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ phải rời sân. Chơi với 10 người, AC Milan thua ngược Inter Milan 1-2, trong đó chính Lukaku ghi bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m.

Paul Pogba, đồng đội cũ của cả Ibra lẫn Lukaku tại MU đã bất ngờ đăng đàn bảo vệ Ibra. Pogba khẳng định Ibrahimovic không thể có hành vi phân biệt chủng tộc.

Pogba và Ibrahimovic thời còn thi đấu cho MU. ẢNH: GETTY

Pogba viết trên Twitter, “Zlatan phân biệt chủng tộc ư? Anh ấy yêu tôi rất nhiều nên anh ấy là người cuối cùng tôi nghĩ là người có hành vi phân biệt chủng tộc. Thôi mà, đừng đùa với điều đó”.

Pogba từng có 18 tháng thi đấu cùng Ibrahimovic trong màu áo Manchester United. Điều đáng chú ý, Pogba cũng là bạn thân của Lukaku. Còn nhớ khi Lukaku rục rịch chuyển nhượng từ Everton đến MU, cả Pogba lẫn Lukaku đã đi nghỉ ngơi cùng nhau.

Vụ chuyển nhượng bom tấn này nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông khi đó. Cả Pogba, Ibrahimovic và Lukaku đều có chung người đại diện là Mino Raiola.

Lukaku và Ibrahimovic từng chung màu áo ở Man United. ẢNH: REUTERS

Trong khi đó, bản thân Ibrahimovic cũng đăng đàn khẳng định anh không hề có hành vi phân biệt chủng tộc nào. Ibra viết tweet, “Trong thế giới của Zlatan không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Tất cả chúng ta đều cùng một chủng tộc và tất cả chúng ta đều bình đẳng”.

Ibra còn xoa dịu tình hình bằng lời nói lấy lòng Lukaku, “Chúng ta đều là những cầu thủ tốt hơn một số người khác”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm