Pochettino bay đến Manchester, lộ số tiền MU ‘phá’ hợp đồng

Maurico Pochettino đã bay đến Manchester để cùng PSG chuẩn bị đối đầu với Manchester City ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League trên sân Etihad.

Không biết chiến lược gia người Argentina có tranh thủ bàn hợp đồng với Manchester United hay không. Tuy nhiên, truyền thông Anh liên tục đưa thông tin Pochettino đã sẵn sàng quay lưng lại với PSG ngay bây giờ để tiếp quản công việc Ole Gunnar Solskjaer để lại ở Manchester United.

Pochettino sẽ rời PSG đến MU? ẢNH: MIRROR

MU đã lên kế hoạch bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải sau khi sa thải Solskjaer, vì “quỷ đỏ” sợ rằng Pochettino không thể cập bến Old Trafford bây giờ. Nhưng United được tiếp thêm động lực khi Pochettino muốn trở lại với Premier League ngay lập tức.

Cựu HLV Tottenham Pochettino hiện không có cuộc sống ổn định tại Paris. Gia đình ông vẫn sống ở London (Anh). Đó là một phần lí do Pochettino khao khát trở lại Anh dẫn dắt MU. Theo truyền thông Anh, United được cho là đã nói chuyện với Pochettino và đội ngũ cố vấn của ông.

Huyền thoại của MU là Sir Alex Ferguson rất thích phong cách huấn luyện của Pochettino. Fergie thậm chí đã thúc giục ban lãnh đạo MU bổ nhiệm Pochettino. Vậy điều gì sẽ thúc đẩy nhanh vụ “se duyên” giữa MU và Pochettino?

Zidane là chìa khóa của thương vụ Pochettino đến MU? ẢNH: GETTY

Theo Mirror (Anh), đó là việc Zinedine Zidane sẽ kế nhiệm Pochettino tại PSG. Zidane có thể tạm hoãn ước mơ dẫn dắt tuyển Pháp để đến PSG. Điều thú vị là cựu HLV Real Madrid Zidane cũng là mục tiêu của MU. Ngoài ra, MU còn nhắm đến Brendan Rodgers của Leicester City và Erik ten Hag của Ajax trong danh sách rút gọn của mình.

Tuy nhiên, MU vẫn coi Pochettino là mục tiêu số 1. Để có Pochettino, MU phải trả cho PSG 10 triệu bảng Anh bồi thường hợp đồng. Con số này đã giảm một nửa nếu MU muốn có Pochettino vào mùa hè vừa qua.

Vào lúc 0h45 rạng sáng mai (24-11), Manchester United sẽ gặp Villarreal ở Champions League trên đất Tây Ban Nha.

Phát biểu trước trận đấu, HLV tạm thời của MU là Michael Carrick chia sẻ: “Tôi biết các cậu bé này rất rõ, các nhân viên ở đây rất tốt và CLB cũng rất tốt. Manchester United là cuộc sống của tôi từ rất lâu rồi. Tôi biết sự hi sinh và cống hiến cho đội bóng như thế nào. Tôi đã chuẩn bị để làm điều này dù mất bao lâu”.

Zidane đến PSG còn Pochettino gia nhập MU? ẢNH: MIRROR

Carrick nói thêm: “Bóng đá là bóng đá. Đây là một ngày bình thường về mặt thực tế. Manchester United có một trận đấu lớn để chuẩn bị. Tôi thấy rất vinh dự khi được ngồi ở vị trí này. Tôi cũng hiểu trách nhiệm đi kèm với nó.

Bây giờ sự tập trung luôn ở trong tâm trí chúng tôi. Manchester United muốn tiến lên phía trước một cách nhanh chóng. Đó là những gì CLB này làm rất tốt trong lịch sử”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm