Phòng thay đồ MU chia 2 phe, xuất hiện đồng minh của Ronaldo

Các chi tiết mới về tình trạng phe cánh gây khó khăn trong phòng thay đồ Manchester United tiếp tục xuất hiện trên truyền thông nước Anh.

Sai lầm lớn nhất của MU
Sai lầm lớn nhất của MU
(PLO)- Huyền thoại Rio Ferdinand than thở về sai lầm lớn nhất của Manchester United, gần 2 năm sau cảnh báo của Gary Neville.

Tờ Mirror (Anh) hôm nay (12-1) thông tin, phòng thay đồ MU được cho là chia thành 2 phe rõ rệt trong “bản tin cập nhật mới nhất” về tình trạng ảm đạm đáng báo động ở Old Trafford.

Trước đây, có rất nhiều báo cáo về sự căng thẳng giữa các cầu thủ “quỷ đỏ” và sự “nhầm lẫn” về phương pháp huấn luyện của HLV tạm quyền 63 tuổi người Đức Ralf Rangnick tại MU.

Rangnick đau đầu giải quyết tình trạng phe cánh trong nội bộ Man Utd. ẢNH: MIRROR

Ralf Rangnick mới nhận chức HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải ở MU vào tháng 11, nhưng ông thừa nhận có rất nhiều ngôi sao MU không hạnh phúc ở sân Old Trafford. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn kể từ khi MU chịu thất bại 0-1 trên sân nhà trước Wolves vào tuần trước tại Premier League.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được cho là vỡ mộng trong lần thứ hai trở lại MU. Anh đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của mình là Jorge Mendes nhằm tìm hướng đi cho tương lai.

Trong một diễn biến mới liên quan, người ta khẳng định rằng phòng thay đồ MU đang bị chia cắt bởi nhóm cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha và những người không nói tiếng Bồ Đào Nha.

Theo nhà báo Alex Crook của TalkSport, những cầu thủ như Ronaldo, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Fred và Alex Telles tỏ ra khó chịu với nhóm cầu thủ không giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ của họ.

Ronaldo và Bruno Fernandes ở cùng phe trong sự chia rẽ sâu sắc tại Man United. ẢNH: REUTERS

Alex Crook chia sẻ với Darren Bent’s Boot Room: “Rõ ràng có những vấn đề trong phòng thay đồ Manchester United. Chúng tôi thấy rằng, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã vào cuộc vì khách hàng của ông ấy không hoàn toàn tin rằng anh ấy đã thực hiện những bước đi đúng đán trong việc thêm vào CV lấp lánh, hoành tráng của mình tại “quỷ đỏ”.

Tôi đã được thông báo rằng có sự chia rẽ rõ ràng giữa những người nói tiếng Bồ Đào Nha và những người không nói tiếng Bồ Đào Nha ở đội chủ sân Old Trafford”.

Crook cũng đặt ra nghi ngờ về việc liệu Ralf Rangnick có phù hợp với công việc HLV trưởng MU hay không. Crook cho rằng CV của Rangnick đã bị thổi phồng quá mức khi chiến lược gia 63 tuổi người Đức được MU bổ nhiệm.

Ronaldo được cho là không phù hợp với chiến thuật Gegenpressing của Rangnick. ẢNH: GETTY

Alex Crook chia sẻ: “Chúng tôi theo dõi “dự án” của Ralf Rangnick vài tuần nay. Chúng tôi được cho biết Rangnick là một nhà điều hành giàu kinh nghiệm như thế nào khi ông ấy nhận việc ở Manchester United, rằng ông ấy là cha đẻ của chiến thuật Gegenpressing.

Đó là chiến thuật mà những HLV người Đức hàng đầu ở Premier League, những HLV ở Bundesliga, những người như Thomas Tuchel, Jurgen Klopp và Ralph Hasenhuttl rất ngưỡng mộ và... ngưỡng mộ. 

Tôi nghĩ rằng điều đó có thể được đánh giá quá cao một chút. Tôi không nghĩ rằng Ralf Rangnick được đánh giá cao đến như vậy”.

Nhà báo Alex Crook cho rằng khả năng huấn luyện của Rangnick đã bị thổi phồng quá mức. ẢNH: GETTY

Crook phân tích thêm: “Tôi đã nói tất cả trong chương trình này và tôi khá chắc chắn rằng Manchester United cũng giống như Arsenal trước đó, họ cần một người quản lý đẳng cấp.

Nếu bạn nhìn vào CV của Ralf Rangnick, nó không thể hiện ông ấy là một HLV ở cấp độ ưu tú. Ulm 1846 là CLB mà Rangnick giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách HLV.

Ở Stuttgart, ông ấy giành được Intertoto Cup. Ở Hannover, ông ấy giành được Bundesliga 2. Tại Schalke 04, Ralf Rangnick giành được một số cúp và vâng, ông ấy đưa CLB này vào bán kết Champions League.

Nhưng tôi nghĩ Ralf Rangnick có lẽ là một nhà quản trị giỏi hơn là một HLV xuất sắc. Ông ấy đã giành được một số thành công với tập đoàn Red Bull khi làm giám đốc thể thao hơn là một HLV”.

Ronaldo gây hoang mang ở MU
Ronaldo gây hoang mang ở MU
(PLO)- Cristiano Ronaldo đã gây ra sự hoang mang và bối rối ở Manchester United sau khi anh bỏ lỡ trận đấu với Aston Villa tại FA Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm