‘Pharaoh’ đòi đến Nhật đá Olympic

Có danh hiệu Premier League, có Champions League cùng Liverpool rồi, nay “Pharaoh” Mohamad Salah muốn dẫn dắt đàn em U-23 làm nên chuyện tại Olympic Tokyo.

Tuy nhiên Liverpool rất bực bội cho bức thông điệp này của Salah vì họ không muốn tay săn bàn hàng đầu của đội không có phong độ tốt khi Premier League mùa 2021-2022 khai cuộc.

Ông thầy Đức Klopp liệu có "duyệt" cho Salah thỏa mãn ước muốn?  Ảnh: Getty

Mo Salah rất máu dự sân chơi Olympic, anh đã “đá” yêu cầu này cho LĐBĐ Ai Cập để năn nỉ với lãnh đạo Liverpool cho phép anh khoác áo Olympic Ai Cập đá Olympic Tokyo.

Theo thông tin thì Liverpool đã nghe tin này và tỏ ra kém vui và họ đang lơ khi chưa có thông tin chính thức.

Bóng đá Olympic Tokyo khai cuộc ngày 22-7 và kết thúc 7-8, đó là nói về những đội vào chung kết, rồi sau đó một tuần là mùa mới Premier League khai cuộc.

Salah nói rằng anh rất háo hức dự Olympic Tokyo.   Ảnh: Getty

Salah thừa nhận với đài truyền hình ONTimes Sport của Ai Cập: “Bản thân tôi rất háo hức tham dự Olympic, nhưng tôi không chắc mình có vinh dự này, nếu các quan chức LĐBĐ Ai Cập thương lượng thành công với Liverpool, tôi sẽ hân hoan dự. Riêng bản thân, tôi cũng tìm cách tác động để Liverpool cho tôi được tham dự Olympic”.

Salah từng khoác áo Olympic Ai Cập tham dự Olympic London 2012 và anh ghi bàn cả ba trận vòng bảng vào lưới Brazil, New Zealand và Belarus nhưng vào vòng Knock out thì bị Nhật loại.

Tại Olympic Tokyo tới đây Ai Cập cùng bảng C tử thần với Argentina, Tây Ban Nha và Úc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm