Phá vỡ im lặng, Pogba lên tiếng về tương lai ở MU

Trước khi Manchester United bước vào tuần lễ cực kỳ quan trọng mang tính “sinh tử” gặp RB Leipzig ở Champions League và Manchester City ở Premier League, người đại diện của Paul Pogba, “siêu cò” Mino Raiola đã bất ngờ tuyên bố “tương lai của Pogba tại Manchester United đã kết thúc”.

"Siêu cò" Raiola châm ngòi cho cuộc chiến đi - ở của Pogba tại MU. ẢNH: GETTY

Tuyên bố trên chả khác nào “quả bom” đánh vào nội bộ MU trong bối cảnh thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần sự tập trung cao nhất cho hai trận “đánh lớn”. Kết quả là MU thua RB Leipzig 2-3 bị loại khỏi Champions League và hòa Man City 0-0 ở trận đấu sáng nay trên sân nhà Old Trafford.

Ở trận đầu tiên, Pogba vào sân từ ghế dự bị khi MU bị dẫn 0-2 và chính Pogba ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho MU. Trận đấu hôm nay, Pogba đá chính nhưng chơi mờ nhạt trước Man City.

Sau trận hòa 0-0 của MU trước Man City, Pogba đã đăng tải dòng trạng thái trên Instagram dường như đáp trả lại những lời chỉ trích từ các huyền thoại MU như Gary Neville và Roy Keane. Hai huyền thoại của MU đều mong “quỷ đỏ” bán Pogba để ổn định tình hình đội bóng.

Bài đăng của Pogba trên Instagram.

Pogba viết trên Instagram, “Tôi sẽ luôn chiến đấu và sẽ luôn chiến đấu vì Manchester United, vì các đồng đội và các fan. Bla Bla nó không quan trọng. Tương lai còn dài và hôm nay mới là điều cần quan tâm và tôi sẽ luôn tham gia 1.000%. Tôi sẽ luôn mạnh mẽ cùng nhau.

Giữa CLB và tôi luôn rõ ràng và điều đó sẽ không baO giờ thay đổi. Khi bạn không nắm rõ chuyện gì xảy ra bên trong thì tốt nhất đừng nói”. Cuối bài đăng, Pogba kèm theo hagtag #SpeakTheTruthOrRemainSilent #United #Talktothehand.

Trái ngược với bài đăng trên Instagram của Pogba, Raiola đã nói, “Paul không hạnh phúc ở Man Utd. Cậu ấy cần thay đổi CLB. Cậu ấy cần thay đổi môi trường”.

Rõ ràng, bình luận của Pogba không khẳng định anh sẽ ở lại MU, Pogba chỉ nói anh sẽ phục vụ MU hết mình khi còn ở CLB. Những cựu cầu thủ, những huyền thoại của MU và Man City như Gary Neville, Roy Keane và Micah Richards đã có những “bình luận bàn tròn” xung quanh câu chuyện đi ở của Pogba trên Sky Sports.

Pogba trong trận hòa giữa Mu và Man City. ẢNH: REUTERS

Huyền thoại MU, Gary Neville thì kiên quyết rằng MU nên để Pogba ra đi. Neville nói, “Pogba không muốn thi đấu cho MU nữa. Người đại diện của Pogba, người bạn thân của Pogba đã nói với chúng tôi rằng Pogba không muốn ở đây nữa.

Lí do Pogba chịu nhiều chỉ trích rất đơn giản, bởi anh ấy là bản hợp đồng lớn nhất của CLB, một nhà vô địch thế giới và anh ấy nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tôi có thể chấp nhận một cầu thủ chơi không tốt. Nhưng người đại diện của Pogba đã cố gắng đưa Pogba rời khỏi MU trong 15 tháng qua”.

Mino Raiola cũng là người đại diện của Erling Haaland, một mục tiêu cần mua của MU. Cựu cầu thủ của Man City, Micah Richards bình luận rằng, MU phải giải quyết vấn đề thật khéo léo với Raiola nếu họ vẫn còn muốn mua ngôi sao 20 tuổi người Na Uy, Haaland.

Gary Neville hiện là bình luận viên trên Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Tuy nhiên, Neville nói tiếp, “MU không thể ký hợp đồng với cầu thủ có người đại diện là Raiola”. Keane nói thêm, “Bạn cứ nói Pogba tài năng nhưng cậu ấy không chạy trên sân”.

Khi Richards xen vào rằng Pogba đã chạy rất nhiệt tình khi chơi cho tuyển Pháp, Keane lập tức nói,” Tôi không quan tâm đến tuyển Pháp, tôi không xem các trận đấu của họ”.

Solskjaer vẫn bảo vệ Pogba hết mình. ẢNH: GETTY

“Tôi nhớ rằng Pogba là bản hợp đồng tuyệt vời nhưng mọi chuyện đã không thành công. David Beckham muốn rời Manchester United, Peter Schmeichel muốn rời Manchester United, nếu Pogba muốn ra đi thì hãy để cậu ta ra đi.

Trước đây, Pogba đã rời MU một lần và họ vẫn sống tốt. Nếu Pogba chia tay MU một lần nữa thì chắc chắn MU vẫn sống tốt. Hãy tin tôi”, Keane nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.