Pep Guardiola lên tiếng về vụ Man City mua Mbappe bằng mọi giá

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Manchester City được cho là muốn vượt mặt Real Madrid với bất kỳ giá nào nhằm mua siêu sao của PSG, Kylian Mbappe.

Theo Podcast Transfer Window, Man City sẵn sàng “chia tay” một khoản tiền đáng kinh ngạc khi chủ sở hữu CLB là Sheikh Mansour “bật đèn xanh” cho giám đốc thể thao Txiki Begiristain ký hợp đồng với Mbappe với bất kỳ giá nào.

Man City muốn "cướp" Mbappe trên tay Real Madrid? ẢNH: AFP

Thỏa thuận tiềm năm này sẽ chứng kiến đội bóng của Pep Guardiola đưa ra đề nghị khá lớn về mức lương cũng như phí chuyển nhượng tiền đạo Mbappe. PSG được cho là đang cố gắng cân đối ngân sách để tuân thủ luật công bằng tài chính sau khi họ ký hợp đồng với Lionel Messi, Sergio Ramos và Gini Wijnaldum với mức lương cực khủng.

Tuy nhiên, điều tương tự cũng xảy ra với Man City, CLB sẽ chắc chắn phải chia tay một trong những tên tuổi lớn nhất trong đội hình đầy siêu sao của họ nếu muốn có Mbappe. Raheen Sterling được xác định là “ứng viên nặng ký nhất” phải rời đội chủ sân Etihad nhường chỗ cho sự xuất hiện của Mbappe.

Đứng trước những thông tin này, HLV Pep Guardiola đã hoàn toàn dập tắt tin đồn đó khi khẳng định không có chuyện Sterling rời đi hay Mbappe xuất hiện ở Man City.

Những ngôi sao như Messi khiến PSG thâm hụt ngân sách rất lớn cho việc trả lương. ẢNH: GETTY

HLV Pep Guardiola của Man City nói: “Điều đó sẽ không xảy ra. Đôi khi, tôi không hiểu tin tức từ đâu đến. Man City sẽ không chi số tiền mà Mbappe hay PSG xứng đáng được hưởng. PSG sẽ không bán những cầu thủ như vậy cho bất cứ CLB nào khác trên thế giới trong những năm tới, tôi đoán vậy.

Điều đó chắc chắn không xảy ra. Mbappe sẽ không đến Man City, chúng tôi sẽ không đổi Raheem hoặc một cầu thủ hàng đầu nào khác mà chúng tôi đang có”.

Pep Guardiola tiếp tục yêu cầu giới truyền thông cần tôn trọng các bên khi đưa ra những đồn đoán về chuyển nhượng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục: “Tôi không hiểu tin tức đến từ đâu, tôi thực sự không hiểu. Mọi người nên tôn trọng PSG hơn, tôn trọng Manchester City hơn.

Đối với các cầu thủ PSG và các cầu thủ Manchester City, họ (giới truyên thông) cũng nên tôn trọng nhiều hơn. Tất nhiên, tôi là người thứ hai biết chính xác cầu thủ nào là mục tiêu chuyển nhượng của Man City, cầu thủ nào tôi muốn bán hoặc những thứ tương tự”.

Pep Guardiola khẳng định việc Man City muốn mua Mbappe chỉ là tin đồn thất thiệt. ẢNH: MIRROR

Mbappe hiện chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với PSG và nhiều thông tin cho thấy Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng mà sẽ chuyển sang Real Madrid thi đấu. Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, gã khổng lổ bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid đã gửi ba lời đề nghị hỏi mua Mbappe đến PSG nhưng đều bị từ chối.

Real Madrid dự kiến sẽ quay trở lại thương vụ mua Mbappe vào tháng giêng năm sau. Nếu khi đó PSG vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Mbappe thì nhà vô địch World Cup người Pháp này hoàn toàn có thể tự do đàm phán với Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào khác mà không cần sự thông qua của CLB chủ quản.

Pep Guardiola đau đầu bởi những tin đồn. ẢNH: GETTY

Vào lúc 18h30 hôm nay (25-9), Manchester City sẽ bước vào trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League gặp Chelsea trên sân khách Stamford Bridge. Hiện Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm, còn Manchester City có 10 điểm xếp vị trí thứ 5.

Con trai của Ronaldo: ‘Messi quá lùn’
Con trai của Ronaldo: ‘Messi quá lùn’
(PLO)- Con trai cả của Cristiano Ronaldo không tin mình được diện kiến Lionel Messi vì cậu bé không nghĩ rằng siêu sao người Argentina lại… lùn như thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm