Pep Guardiola coi thường MU

HLV Pep Guardiola đã đưa ra quan điểm sâu sắc của mình về cuộc đua vô dịch Premier League. Ông ngạc nhiên khi những ông lớn như Liverpool, Chelsea, Arsenal hay Tottenham khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Guardiola cũng nhắc đến những khó khăn mà Manchester United đang phải đối mặt.

Tờ Daily Star trong bài viết của mình đã bình luận, “Dường như Pep Guardiola đã coi thường Manchester United khi ông đưa ra dự đoán về những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League”.

Guardiola bắt đầu dự đoán của mình bằng cách đề cập đến Liverpool, “Họ là đội được yêu thích nhất (cho ngôi vô địch) nhưng tôi nghĩ với những gì xảy ra giữa đại dịch COVID-19 ở mùa giải này, tình hình sẽ khác.

La một đội thực sự mạnh, Liverpool vẫn duy trì được phong độ như mùa giải trước, ngoại trừ tháng trước. Làm thế nào họ lại mất điểm khi không ai nghĩ đến điều đó. Kết quả thật đáng kinh ngạc”.

Pep Guardiola không nghĩ MU có thể vô địch Premier League mùa này. ẢNH: GETTY IMAGES

Nói về những đối thủ khác của Man City, Pep tiếp tục, “Arsenal có một bước tiến cực kỳ lớn để trở thành ứng viên cho ngôi vô địch. Và với Tottenham Mourinho giờ đã có một đội bóng ưng ý. Cheslea khởi đầu không tốt (Pep lắc đầu) nhưng giờ họ đã ổn định, không để thủng lưới, ghi nhiều bàn thắng và có một đội hình lớn. Để xoay vòng đội hình, bạn cần có những cầu thủ hàng đầu”.

Cuối cùng, Pep Guardiola nói đến Manchester United, đại kình địch cùng TP với Manchester City của ông.

“Trong thời điểm này, MU không ở vị trí như các đội kể trên, xét trên kết quả”, Peo nói thêm, “Nhưng tôi biết họ đã thể hiện chất lượng như thế nào ở mùa giải trước. Họ là đội bóng hàng đầu”.

Chiếc ghế HLV trưởng MU của Solskjaer đang lung lay. ẢNH: REUTERS

Pep Guardiola tổng kết, “Tôi nghĩ mùa này sẽ có rất nhiều đội bóng cạnh tranh chức vô địch. Năm đến mười trận cuối cùng sẽ rất quan trọng cho các đội thách thức danh hiệu”.

Vào lúc 23h30 đêm mai (8-11), Manchester City sẽ đối đầu với Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League trên sân nhà Etihad.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm