Pep Guardiola bị fan cuồng lao vào sân tấn công

Rạng sáng nay (20-12), Man City đã vất vả vượt qua chủ nhà Leicester City trên chấm 11 m tại sân King Power ở vòng tứ kết League Cup (Carabao Cup). Trong giờ thi đấu chính thức, Man City và Leicester City hòa nhau 1-1 nhờ bàn thắng gỡ hòa ở phút 90 của Vardy.

Tuy nhiên, chính Vardy cùng với Mahrez là người đá hỏng phạt đền khiến Leicester City thua Man City 3-4 trên chấm 11 m và bị loại khỏi giải. Trong trận đấu này đã xảy ra sự cố không mong muốn ở ngoài sân.

Pep Guardiola bình thản xem lực lượng an ninh ra tay xử lý fan cuồng.

Một fan cuồng không biết bằng cách nào đã vượt qua khu vực khán đài chạy thẳng vào sân hướng đến chỗ HLV Pep Guardiola đang đứng chỉ đạo trong khu vực kỹ thuật của Man City. Fan này chỉ cách Pep Guardiola vài bước chân trước khi lực lượng an ninh can thiệp kịp thời.

Người đàn ông sau đó cố gắng vùng vẫy nhằm thoát khỏi sự kiềm cặp của hai nhân viên an ninh nhưng bất thành. Tuy vậy, lực lượng an ninh cũng phải vất vả đánh vật với vị fan cuồng này mới buộc anh ta rời sân. Pep chứng kiến tất cả sự việc ở khoảng cách gần với thái độ bình thản.

Hiện không rõ fan này chạy thẳng tới Pep nhằm mục đích gì. Tuy nhiên, chắc chắn người đàn ông này sẽ nhận án cấm vào sân trong thời gian dài. Đó là chưa kể anh ta phải đối mặt với các mức án phạt tiền và hình sự khác.

Phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola bình luận vui về tình huống trên: “Tôi nghĩ rằng anh ta muốn chiếc áo của tôi. Nhưng tôi đã an toàn. Không có vấn đề gì cả”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm