Paul Scholes chê bai cầu thủ MU thi đấu như những người xa lạ

Giành chiến thắng 1-0 trước Partizan Belgrade ở Europa League giúp Man. United có được vị trí đầu bảng L với 7 điểm sau ba lượt trận. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Man. United là Martial ở phút 42 trên chấm 11 m. Chiến thắng này của Man. United là liều thuốc giảm đau cho “quỷ đỏ” khi bốn trận  liên tiếp trước đó, đội bóng chủ sân Old Trafford không có được một chiến thắng nào.

Đội bóng của HLV Solskjaer giành chiến thắng nhưng chỉ cầm bóng được 56% trước đội bóng được đánh giá yếu hơn Partizan Belgrade. Chính lối chơi đó đã khiến các công thần một thời hoàng kim của MU nhiều lần lên tiếng chỉ trích. Trong trận đấu này, các cầu thủ M.U tiếp tục nghe lại những lời nặng nhẹ từ những đàn anh đi trước, Paul Scholes.

Hàng thủ thiếu khéo léo, chuyền bóng thiếu chất lượng đó là những phàn nàn của Paul Scholes sau khi xem trận đấu MU-Partizan Belgrade.

Ngồi bình luận trong trường quay trên kênh BT Sport, cựu tiền vệ Paul Scholes của M.U và tuyển Anh đã vô cùng khó chịu khi chứng kiến các cầu thủ của Man. United thi đấu. Paul Scholes cho rằng trận hòa trước với Liverpool ở vòng 9 Premier League mang lại một chút khích lệ cho các cầu thủ Man. United thi đấu. Tuy nhiên, qua màn trình diễn tối nay của “quỷ đỏ” trước Partizan Belgrade thì Paul Scholes cho rằng mọi chuyện chẳng khá hơn đầu mùa tí nào.

Để đưa ra đánh giá chính xác cho lối chơi của Man. United trong chuyến làm khách sang Serbia để đấu với Partizan Beograd. Paul Scholes ví von: “Những cầu thủ thi đấu trên sân như nhóm người xa lạ, họ thi đấu như chưa từng đá với nhau bao giờ”.

Cựu tiền vệ từng giành 11 danh hiệu Premier League cùng với “quỷ đỏ” còn cho biết tại sao MU liên tục gặp khó trong khâu ghi bàn. Nguyên do là không có sự liên kết nào giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo của Man. United, thậm chí nhiều đường chuyền của các cầu thủ MU cũng thiếu chất lượng.

Cựu tiền vệ tuyển Anh ví tất cả cầu thủ MU thi đấu trên sân như những người xa lạ. 

Chỉ trích hàng công và hàng tiền vệ thi đấu nghèo nàn thiếu sáng tạo, Paul Scholes cũng không quên giành những lời chê bai đối với hệ thống phòng ngự của Man. United. Ông cho rằng khâu phòng ngự của Man. United cũng khá nghèo nàn trong trận đấu này.

Trung vệ Phil Jones được sử dụng đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự lại thi đấu quá thiếu khéo léo. Paul Scholes còn mỉa mai thêm: “Hiệp hai tôi chỉ thấy có một đội chơi tấn công, nhưng tôi không thấy điều đó từ MU. Có rất nhiều trận đấu MU sẽ có được bóng nhưng các cầu thủ phải cần khéo léo hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm