Nóng: Thiago Alcantara đồng ý chuyển đến Liverpool

Thiago Alcantara là ngôi sao quan trọng trong đội hình giành cú ăn ba lần thứ hai trong lịch sử của Bayern Munich gồm Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và đặc biệt là Champions League.

Thiago bên chiếc cúp vô địch Champions League. ẢNH: GETTY

Ngôi sao 29 tuổi người Tây Ban Nha được cho là liên kết với Liverpool khi mùa giải trước còn chưa kết thúc. Truyền thông quốc tế khi đó đưa tin, Thiago muốn rời Bayern để đi tìm thử thách mới tại giải Premier League của Anh. Ở giải Nations League vừa qua, Thiago đã phát biểu “Tôi chưa từng nói với ai rằng mình muốn rời Bayern Munich”.

Tuy nhiên, đêm nay (10-9), tờ nhật báo nổi tiếng nước Đức, Bild thông tin gây sốc, Thiago Alcantara đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Liverpool. 

HLV Klopp rất muốn có Thiago. ẢNH: GETTY

Thiago Alcantara sau khi thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha ở Nations League đang có kỳ nghỉ với gia đình tại thành phố Barcelona.

Mới đây, vợ của Thiago đã đăng tải bức ảnh Thiago trông rất thoải mái cùng vợ và các con đang nghỉ dưỡng tại Barcelona lên mạng xã hội kèm lời chia sẻ, “bốn người chúng tôi”.

CLB Bayern Munich đã cho phép Thiago được nghỉ ngơi thêm sau một mùa giải căng thẳng. 

Thiago vui vẻ bên gia đình nhỏ. ẢNH: INSTAGRAM

Truyền thông của Đức cũng cho biết Thiago dự kiến sẽ không tham gia buổi tập huấn của Bayern Munich cho đến tuần tới, và cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha muốn giải quyết tương lai của mình càng sớm càng tốt.

Trong khi đó, các đồng đội của Thiago ở Bayern Munich như Niklas Sule hay tân binh Leroy Sane đã trở lại Bayern tập luyện vào thứ ba, dù họ cũng đã ra sân thi đấu cho tuyển Đức ở Nations League trong tuần qua.

Vụ Thiago Alcantara đến Liverpool đang phụ thuộc vào việc Georginio Wijnaldum có rời Liverpool sang Barcelona hay không.

Theo truyền thông quốc tế, chuyện đi ở của Wijnaldum là mấu chốt trong thương vụ Alcantara. ẢNH: GETTY

Hiện mức phí chuyển nhượng Thiago vẫn là một trở ngại giữa Liverpool và Bayern Munich. “Hùm xám” nước Đức kiên quyết chỉ để Thiago ra đi với giá 27,5 triệu bảng Anh (30 triệu euro).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm